ขายที่ดิน 635 ตารางวา ที่ดินแปลงมุม พหลโยธิน34 ใกล้ม.เกษตรแค่ 5 นาที ด่วน!!

ขายที่ดิน 635 ตารางวา ที่ดินแปลงมุม พหลโยธิน34 ใกล้ม.เกษตรแค่ 5 นาที ด่วน!!
อ้างอิง อ่าน 326 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

CB Organizer

ขายที่ดินย่านพหลโยธิน34, ประเสริฐมนูกิจ2, เกษตรนวมินทร์, เสนานิคม

ที่ดินสวยเนื้อที่ 1ไร่ 2งาน (635 ตารางวา) ถมแล้ว หัวมุม ติดถนนทั้งสองด้าน หน้ากว้างถึง 60 เมตร และลึก 40 เมตร ที่ดินรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า เหมาะแก่การทำคอนโด อพาร์มเมนท์ โครงการหมู่บ้านจัดสรร หรือ ออฟฟิศขนาดกลางพร้อมโกดัง ที่ดินดีบนทำเลสวยตั้งอยู่ใจกลางเมือง แปลงสุดท้าย หาไม่ได้อีกแล้ว การเดินทางสะดวก สามารถเดินทางทะลุออกได้ทั้ง 2 ฝั่ง พหลโยธิน34 และ ประเสริฐมนูกิจ 2 สามารถออกเส้นเกษตรนวมินทร์ ได้สะดวก เพียง 5 นาที ถึงมหาลัยเกษตรศ่าสตร์ / 5 นาทีถึงเมเจอร์รัชโยธิน / SCB Park / ในซอยย่อยสามารถทะลุถนนเสนา /ใกล้บีทีเอสหมอชิต และ MRT พหลโยธิน

 

ที่เปล่า,ที่ว่าง,ขายที่,ซื้อที่,ที่สวย,ที่ถูก,ที่สร้างหมู่บ้าน,ที่ทำเลดี,ที่ร่มรื่น,ที่635ตารางวา,ที่แถวม.เกษตร,ที่รัชโยธิน,ที่เปล่า,ที่ถูก,ที่ติดสวน,ที่ติดรถไฟฟ้า,ที่ติดเมเจอร์,ที่ใจกลางเมือง,ที่ในกรุงเทพ,ที่เลียบทางด่วน,ที่สร้างคอนโด,ที่ติดเซ็นทรัล,ที่พหลโยธิน,ที่เกษตรนวมินทร์,ที่ติดBTS,ที่ติดMRT,ที่ติดม.เกษตร,ที่ดินเปล่า,ที่ดิน,ที่ดินว่าง,ขายที่ดิน,ซื้อที่ดิน,ที่ดินสวย,ที่ดินถูก,ที่ดินสร้างหมู่บ้าน,ที่ดินทำเลดี,ที่ดินร่มรื่น,ที่ดิน635ตารางวา,ที่ดินแถวม.เกษตร,ที่ดินรัชโยธิน,ที่ดินเปล่า,ที่ดินถูก,ที่ดินติดสวน,ที่ดินติดรถไฟฟ้า,ที่ดินติดเมเจอร์,ที่ดินใจกลางเมือง,ที่ดินในกรุงเทพ,ที่ดินเลียบทางด่วน,ที่ดินสร้างคอนโด,ที่ดินติดเซ็นทรัล,ถมที่แล้ว,ที่เปล่า,ที่ดินเปล่า,ที่ถูกดี,ถมแล้ว,หน้ากว้าง,ถมที่,ถมที่ดิน,เดินทางสะดวก,5นาทีรถไฟฟ้า,ออกหลายทาง,ทำเลดี,ใจกลางเมือง,สร้างคอนโด,สร้างอพารทเมน,สร้างโรงงาน,ร่มรื่น,สะดวก,เดินทางง่าย,สร้างออฟฟิศ,สร้างหมู่บ้าน,ติดเซ็นทรัล,ใกล้ทางด่วน,เลียบทางด่วน,ใจกลางกทม,ที่สวยมาก,ทะลุหลายทาง,Land for sell ,Right in the city,สร้างหมู่บ้าน,ติดเซ็นทรัล,ใกล้ทางด่วน,เลียบทางด่วน,ใจกลางกทม

ที่สวยมาก,ทะลุหลายทาง,Land for sale,Land in city,Hotspot,location,Near Kaset Uni,Near major ,Near MRT pahon,Near BTS jatujak,Land in Bangkok

K.เจน  0968384194

 
 
CB Organizer [email protected] [58.10.109.xxx] เมื่อ 14/01/2017 13:57
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share