2 โครงการบ้านจากแสนสิริพระราม2 ในบรรยากาศแห่งความสงบ

2 โครงการบ้านจากแสนสิริพระราม2 ในบรรยากาศแห่งความสงบ
อ้างอิง อ่าน 391 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

Unyana

แสนสิริแบรนด์อสังหาฯ ที่ใครๆต่างก็รู้จักด้วยภาพลักษณ์ของแบรนด์และการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยในทุกระดับตั้งแต่ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ไปจนถึงระดับโครงการเฉพาะกลุ่ม
แสนสิริกลับมาอีกครั้งกับการสร้างสรรค์โครงการบ้านเพื่อกลุ่มนักธุรกิจ นักประกอบการในย่านพระราม 2 และกลุ่มคนที่กำลังสร้างครอบครัวใหม่ โดยได้เลือกพื้นที่ทำเลที่อยู่ห่างจากตัวเมืองเพื่อความสงบ เข้าถึงบรรยากาศแห่งพักผ่อนอย่างแท้จริงด้วยบรรยากาศที่ใกล้ชิดธรรมชาติแต่ยังเดินทางสะดวกแม้จะต้องการเข้ามายังใจกลางเมืองก็ตาม

อย่างโครงการฮาบิเทียพาร์คเทียนทะเล28 โครงการบ้านแสนสิริพระราม2 ที่มาในพื้นที่ขนาด 100 ตร.ว. ที่ให้อิสระแก่คุณที่จะสามารถรังสรรค์พื้นที่รอบตัวบ้านได้อย่างหลากหลายความต้องการไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ปลูกต้นไม้ไปจนถึงสามารถสร้างห้องเพิ่มเติมจากตัวบ้านได้อีกด้วย และยังมาพร้อมกับส่วนกลางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
และอีกโครงการแสนสิริพระราม2 ที่ให้บรรยากาศสงบ ผ่อนคลายเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างคณาสิริพระราม2-วงแหวน โครงการติดถนนใหญ่อย่างถนนพระราม 2 ที่สามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างง่ายดาย เป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีการออกแบบบ้านอันเป็นเอกลักษณ์ในบ้านรูปแบบบ้านในยุค 70’s เรียกได้ว่าให้บรรยากาศวันวานและยังคงรักษาเอกลักษณ์ของพื้นที่พระราม 2 ไว้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว
 
Unyana [184.22.241.xxx] เมื่อ 6/10/2019 17:33
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share