รีวิว คอนโดกรุงเทพ น่าลงทุนสำหรับคนอยากมีรายได้เพิ่มในอนาคต

รีวิว คอนโดกรุงเทพ น่าลงทุนสำหรับคนอยากมีรายได้เพิ่มในอนาคต
อ้างอิง อ่าน 203 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

unyana


                    เชื่อว่าคนที่พอมีเงินเหลืออยู่บ้างคงอยากนำเงินที่ตนเองเก็บไว้ไปลงทุนกับอสังหาฯ ดี ๆ สักแห่งเพื่อหวังให้เกิดการงอกงามมากยิ่งขึ้น คอนโดจึงถือเป็นเป้าหมายลำดับต้น ๆ ของคนที่มีเงินทุนไม่เยอะแต่ยังพอที่จะเลือกซื้อได้ โดยเฉพาะการ ซื้อคอนโดมือสอง นับว่าเป็นความคิดการลงทุนที่ดีเยี่ยมสุด ๆ ด้วยราคาประหยัดกว่า ลองมาดู คอนโดกรุงเทพ สำหรับคนอยากลงทุนกันหน่อยดีกว่าว่ามีที่ไหนดี ๆ น่าสนใจ ควรค่ากับการตัดสินใจใช้เงินเพื่อผลกำไรระยะยาวบ้าง
1. สิริ แอท สุขุมวิท
                    เริ่มต้นด้วย คอนโดเอกมัย แห่งนี้ที่การันตีว่าน่าลงทุนมากจริง ๆ กับทำเลติดถนนสุขุมวิท เพียง 150 ม. จากสถานีบีทีเอสทองหล่อ จึงถือเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า ที่เดินทางไปไหนมาไหนง่าย ปลอดภัย กลับดึกเท่าไหร่ก็ไม่ต้องกังวล ตัวห้องถือว่าผ่านการตกแต่งอย่างน่าสนใจด้วยสไตล์โมเดิร์นแบบเรียบง่ายแต่ซ่อนความโปร่ง โล่งสบายเอาไว้ชนิดคาดไม่ถึง กับขนาด 51.16 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่ก็ดีไม่แพ้ใคร เพราะมีทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อมภายในโครงการเพื่อคนรักธรรมชาติ, ห้องซาวน่า, ล็อบบี้ส่วนกลางสำหรับทำกิจกรรม โอบล้อมด้วยสถานที่สำคัญในการใช้ชีวิตครบทุกด้าน อาทิ ท็อปส์ มาร์เก็ต ทองหล่อ, บิ๊กซี เอกมัย, เจ อเวนิว, เทสโก้ โลตัส พระราม 4, โรงพยาบาลสมิติเวช ฯลฯ ทั้งหมดนี้ราคาดีเพียง 9.56 ล้านบาท คอนโดเอกมัย ที่พร้อมให้คุณลงทุนและเป็นเจ้าของเพื่อทำกำไรต่อได้ทันที
2. เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต
                    ต่อด้วย คอนโดกรุงเทพ ย่านจตุจักร เพียง 300 ม. จากสถานีบีทีเอสหมอชิตจึงทำให้การเดินทางของคุณสะดวกสบายในทุกพื้นที่ ปลอดภัยในทุกช่วงเวลา กับสถานะ คอนโดติดรถไฟฟ้า ทำเลดีขายต่อได้ ห้องมีขนาด 26.5 ตร.ม. บนชั้น 26 กับการตกแต่งดีไซน์สวยเน้นความเรียบง่าย ไม่หวือหวาแต่เป็นทุกความลงตัวของชีวิต ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จัดหนักด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำวิวสวน, ห้องฟิตเนส, ห้องสมุด, ล็อบบี้ทำกิจกรรม, อ่างจากุชชี่, สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการเด็ก ระบบรักษาความปลอดภัยเข้มงวดตลอด 24 ชม. ชุมชนปลอดภัยโอบล้อมด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่ง อาทิ สวนจตุจักร, เซ็นทรัล ลาพร้าว, โรงพยาบาลเปาโล สะพานควาย, ตลาด อตก, ฯลฯ กับราคาเพียง 5.16 ล้านบาท เฉลี่ย ตร.ม. ละ 191,112 บาท เท่านั้น 
                    ย้ำอีกครั้งว่าจะเลือก ซื้อคอนโดมือสอง เพื่อการลงทุนสักแห่ง ทั้ง 2 โครงการที่แนะนำมานี้ตอบโจทย์เรื่องความคุ้มค่าและผลกำไรเป็นอย่างยิ่ง รับรองว่าแค่ปล่อยเช่าหรือขายต่อไม่นานก็มีคนสนใจชัวร์
 
 
unyana [14.207.195.xxx] เมื่อ 17/02/2020 20:58
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share