รีวิว 3 โครงการบ้านย่านพระราม 2 ในเครือแสนสิริ ตอนใต้ของเมืองหลวงที่ครบครันทุกความสะดวกด้านการเดินทาง

รีวิว 3 โครงการบ้านย่านพระราม 2 ในเครือแสนสิริ ตอนใต้ของเมืองหลวงที่ครบครันทุกความสะดวกด้านการเดินทาง
อ้างอิง อ่าน 342 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

unyana

            การลงทุนที่คุ้มค่าและไม่มีขาดทุนคือการซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้าน แม้อาจจะมีเรื่องของระยะเวลามาเกี่ยวข้อง แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าผลตอบแทนนั้นต่างก็สูงขึ้นตามไปด้วย เหตุนี้จึงทำให้หลายคนหันมาเก็งกำไรระยะยาวด้วยการซื้อบ้านแทนการฝากเงินเพื่อกินดอกเบี้ย หากท่านกำลังประเมินว่าบ้านแถบใดจะให้ผลตอบแทนได้ดีขอแนะนำ คณาสิริ พระราม2 – วงแหวน กับ บ้านย่านพระราม2 ในเครือแสนสิริ ตอนใต้ของเมืองหลวงที่ครบครันทุกความสะดวกด้านการเดินทาง

บุราสิริ พระราม2
            โครงการบ้านเดี่ยวที่กำลังจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 167-299 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้นไม่ต่ำกว่า 50 ตร.ว.ที่แวดล้อมด้วยสนามหญ้าสีเขียวพร้อมไม้ยืนต้น ทำเลอยู่บนที่ดิน 45 ไร่ ถนนเลียบกาญจนาภิเษก บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร มีบ้านเพียง 175 ยูนิต แต่ละหลังมาพร้อมด้วยนวัตกรรมมากมาย อาทิ ฟังก์ชัน Sanctuary Space, Elder Design Solution, Well Air by SCG, Soft Floor, EV Charger เป็นต้น 
ในพื้นที่ส่วนกลางนั้นมีสวนหินนวดเท้า ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำระบบเกลือแยกสระเด็กและผู้ใหญ่ Co-Working Space และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ใจกลางโครงการ เป็นเจ้าของได้ในราคา 8 ล้านบาท หรือลงทะเบียนจองได้ที่ https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-rama2/th/
ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล28
            เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์น พื้นที่โครงการ 98 ไร่ ทำเลถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร มีบ้านจำนวน 252 ยูนิต แต่ละหลังมีที่ดินเริ่มต้น 100 ตร.ว. ขึ้นไป พร้อมคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่รองรับทุกการใช้งานทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส พื้นที่ทำงานแบบอิสระ สวนสาธารณะ 4 ไร่ ส่วนบ้านมีให้เลือก 5 แบบดังนี้
  • HBP 1 มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 149 ตร.ม.
  • HBP 2 มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม.
  • HBP 3 มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องพักผ่อน พื้นที่ใช้สอย 178 ตร.ม.
  • HBP 4 มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องพักผ่อน พื้นที่ช้สอย 203 ตร.ม.
  • HBP 5 มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 147 ตร.ม.
พร้อมที่จอดรถในร่ม 2 คัน ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร สนามหญ้า ไม้ยืนต้น ระบบคีย์การ์ดทุกหลัง ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท สามารถเยี่ยมชมตัวอย่างได้ที่ https://www.sansiri.com/singlehouse/habitia-park-thainthale28/th/

คณาสิริ พระราม2
บ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์ย้อนยุคที่จะพาคุณไปพบกับความอบอุ่นท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น บ้านเดี่ยวโครงการนี้ตั้งอยู่แถบชานเมือง ติดถนนพระราม2 ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ทำเลนี้เป็นรอยต่อของเมืองกรุงและสมุทรสาคร เข้าออกเมืองหรือไปต่างจังหวัดจึงสามารถทำได้โดยง่าย สามารถใช้ถนนกาญจนาภิเษกหรือทางด่วนพระราม2-ดาวคะนองในการเดินทาง เป็นที่ทราบกันดีว่าสมุทรสาครอยู่แถบชายทะเลซึ่งขึ้นชื่อเรื่องเศรษฐกิจด้านการประมง เกษตรกรรมและอุตสาหกรรม เมื่อเกิดการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของกรุงเทพมหานคร แน่นอนว่าเขตปริมณฑลอย่างสมุทรสาครย่อมได้รับผลกระทบที่ดีตามมา ส่งผลให้ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ทั้งบ้านจัดสรรมีมูลค่าสูงขึ้นไปตามกัน 
            กลับมาที่คณาสิริกันบ้าง ด้วยดีไซน์โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมวันวาน Mid Century 70’s ซึ่งเป็นโครงการนำร่องแห่งแรกของแสนสิริ ที่นี่ไม่ได้มีเพียงความคลาสสิกเพียงอย่างเดียว แต่พื้นที่ของบ้านแต่ละหลังถูกจัดสรรไว้อย่างลงตัว สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ มีแบบบ้านสีสันสดใสให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน 
  • แบบที่ 1 Ray 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, ส่วนรับประทานอาหาร, ห้องครัวไทย, ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม.
  • แบบที่ 2 Beam 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, ส่วนรับประทานอาหาร, ครัวไทย และ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม.
  • แบบที่ 3 Breeze 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, ส่วนรับประทานอาหาร, ครัวไทย และ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 159 ตร.ม.
            พื้นที่ส่วนกลางนอกจากสวนสาธารณะขนาด 2 ไร่ แล้วยังมีคลับเฮ้าส์ 2 ชั้นขนาดใหญ่สไตล์ย้อนยุค พื้นที่กว้างขวาง มีสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนสที่ชั้น 2 ของอาคาร พื้นที่ทำงานแบบ Outdoor ที่ดินของโครงการ 57 มีบ้านจำนวน 293 ยูนิต นับว่ากำลังดี และอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เซ็นทรัล มหาชัย แลนด์มาร์คมหาชัย โรงพยาบาลมหาชัย โรงเรียนอัสสัมชัญ พระราม2 campus โรงเรียนนานาชาตินอร์ริช เป็นต้น
            ส่วนราคาเริ่มต้นใครเห็นต้องประทับใจ เพราะบ้านเดี่ยวโครงการนี้เริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท ซึ่งหาได้ยากมากในพื้นที่คุณภาพเช่นนี้ อีกทั้งฟังก์ชันที่รองรับการใช้งานของผู้สูงอายุ ผู้ใช้รถเข็น ที่เป็นสิ่งยืนยันว่าบ้านทุกหลังใส่ใจและรองรับผู้อยู่อาศัยทุกช่วงวัย สามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้ที่ https://www.sansiri.com/singlehouse/kanasiri-rama2-wongwaen/th/
บ้าน แสนสิริ พระราม2 ที่กล่าวมาทั้ง 3 โครงการมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ ทำเลที่ตั้งอยู่ในโซนคุณภาพ การคมนาคมสะดวกสบาย เป็นที่ต้องการของคนยุคใหม่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวแต่มีการสัญจรที่สะดวก เดินทางสู่ทุกจุดหมายได้อย่างรวดเร็ว แน่นอนว่าความเป็นต่อด้านทำเลนี้ จะทำให้การลงทุนของคุณปราศจากความเสี่ยง และการันตีได้ถึงผลตอบแทนคุ้มค่าในอนาคต
 
 
unyana [171.5.227.xxx] เมื่อ 14/04/2020 01:39
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share