ลงทุนด้วยการซื้ออสังหาฯ ย่านพระราม 2 จะอยู่เองหรือเก็งกำไร ยังไงก็คุ้มค่า

ลงทุนด้วยการซื้ออสังหาฯ ย่านพระราม 2 จะอยู่เองหรือเก็งกำไร ยังไงก็คุ้มค่า
อ้างอิง อ่าน 324 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

unyana

                 ในยุคที่จำนวนของประชากรไทยเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด พื้นที่แห่งความเจริญอย่างย่านพระราม 2 กรุงเทพมหานคร ต้องรองรับการหลั่งไหลเข้ามาของผู้คนจำนวนมาก ที่อยู่อาศัยใกล้กับเมืองใหญ่จึงกลายเป็นที่ต้องการสูง แต่ปริมาณยูนิตยังคงแปรผกผันกับความต้องการ ทำให้ที่อยู่อาศัยประเภทบ้านมีมูลค่าสูงขึ้น เหมาะที่จะลงทุนซื้ออยู่อาศัยเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงานหรือปล่อยเช่าในอนาคตก็คุ้มค่า น่าลงทุน โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพ บ้าน แสนสิริ พระราม2 ต่อไปนี้

1. นาราสิริ พระราม2
                 บ้านเดี่ยว 2 ชั้นหรูหรางดงามด้วยดีไซน์ของตะวันตก American Luxury หลังใหญ่พิเศษ ที่ตกแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยวัสดุคุณภาพนำเข้า ประณีตงดงามราวกับอยู่ท่ามกลางสถาปัตยกรรมชั้นเลิศ ให้ความเป็นส่วนตัวสูงในบนที่ดินของบ้านเริ่มต้น 115 – 323 ตารางวา มีแบบบ้านหรูให้เลือก 5 แบบ จำนวน 57 ยูนิต
                 แบบที่ 1 แบบที่ 1 Edmund พื้นที่ใช้สอย 313 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ส่วนเตรียมอาหาร
                 แบบที่ 2 Lalique พื้นที่ใช้สอย 321 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1ห้องรับประทานอาหาร 1 Pantry
                 แบบที่ 3 Marco พื้นที่ใช้สอย 390 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 Pantry 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องพระ
Marco(B) พื้นที่ใช้สอย 401 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 Pantry 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องพระ
                 แบบที่ 4 Jardine พื้นที่ใช้สอย 523 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 Pantry 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องพระ
                 แบบที่ 5 Lindbergh พื้นที่ใช้สอย 599 ตร.ม. มี 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ส่วนเตรียมอาหาร
บ้าน นาราสิริ พระราม2ทุกหลังล้วนปูพื้นด้วยหินอ่อนนำเข้าจากอิตาลี ผ้าม่านเนื้อดีจากเบลเยียม เฟอร์นิเจอร์ไม้สักชั้นยอดโดยช่างชั้นเลิศ มีห้องรับแขก ห้องครัว ห้องแม่บ้านพร้อมที่จอดรถในร่มอีก 3-4 คัน ในพื้นที่โครงการ 34 ไร่ ตั้งอยู่ถนนพระราม2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน คลับเฮ้าส์ 2 ชั้นขนาดใหญ่เนื้อที่ 1 ไร่ครึ่งนั้นหรูหรางดงามไม่แพ้ตัวบ้าน
                 ความคุ้มค่าน่าลงทุนของบ้านเดี่ยวโครงการนี้คือ ท่านจะได้อยู่ท่ามกลางสังคมนักธุรกิจคุณภาพ การติดต่อเจรจา
การลงทุนทางธุรกิจจะเป็นไปโดยง่ายและราบรื่น บรรยากาศโดยรอบที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวราวกับอยู่ต่างประเทศเป็นอีกสิ่งที่นักธุรกิจทั้งหลายต้องการ เพราะสามารถทำให้ทุกวันเสมือนวันแห่งการพักผ่อน พร้อมจุดประกายไฟในการเริ่มต้นงานวันใหม่ได้อย่างดี ทำเลนี้สามารถพาท่านเดินทางเข้าออกตัวเมืองเพื่อดีลธุรกิจได้โดยง่ายด้วยถนนพระราม2 หรือ ทางด่วนพระราม2-ดาวคะนอง และทางด่วนวงแหวนรอบนอก แนล เป็นต้น มาเป็นส่วนหนึ่งบนสิ่งแวดล้อมคุณภาพนี้ได้ในราคาเริ่มต้น 19 –36 ล้านบาท สามารถเข้าชมตัวอย่างบ้านได้ที่ https://www.sansiri.com/singlehouse/narasiri_rama2/th/

2. ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล28
                 บ้านเดี่ยว 2 ชั้นท่ามกลางบรรยากาศราวกับอยู่รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ตัดปัญหาเรื่องความแออัดไปได้ เพราะบนที่ดินโครงการ 98 ไร่มีจำนวนบ้านเพียง 252 ยูนิต อบอุ่นด้วยบ้านสไตล์ Modern ที่ใช้โทนสีแห่งป่าชายเลนมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ แบบบ้านมีให้เลือก 5 แบบมาพร้อมฟังก์ชัน MAXIMIZE USABLE ให้ท่านได้ใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่าเพิ่มพื้นที่สีเขียวรอบบ้านด้วยสนามหญ้าและไม้ยืนต้นบนที่ดินของบ้านแต่ละหลังไม่ต่ำกว่า 100 ตร.ว.
                 แบบที่ 1 HBP 1 มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 149 ตร.ม.
                 แบบที่ 2 HBP 2 มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม.
                 แบบที่ 3 HBP 3 มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องพักผ่อน พื้นที่ใช้สอย 178 ตร.ม.
                 แบบที่ 4 HBP 4 มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องพักผ่อน พื้นที่ใช้สอย 203 ตร.ม.
                 แบบที่ 5 HBP 5 มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 147 ตร.ม.พร้อมที่จอดรถในร่ม 2 คัน ห้องครัว ห้องรับประทานอาหารทุกหลัง
                 ความคุ้มค่าน่าลงทุนของบ้านเดี่ยวโครงการนี้คือ บรรยากาศกลิ่นอายความเป็นรีสอร์ท เหมาะสำหรับวัยทำงาน ผู้สูงอายุที่ต้องการการพักผ่อน รักความสงบ ทำเลดีสามารถเดินทางสู่จุดหมายได้หลายแห่ง ด้วยถนนสุขสวัสดิ์มุ่งสู่สะพานภูมิพลหรือทางด่วนเฉลิมมหานคร และแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกทั้งห้างสรรพสินค้าชื่อดัง สามารถเป็นเจ้าของได้ใน ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท สามารถจองหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sansiri.com/singlehouse/habitia-park-thainthale28/th/
                  การลงทุนด้วยการซื้ออสังหาริมทรัพย์อย่างบ้านแสนสิริ พระราม 2 ไว้อยู่อาศัยหรือเก็งกำไรก็นับว่าได้ทั้งขึ้นทั้งล่อง เพราะท่านจะได้อยู่ท่ามกลางสังคมคุณภาพที่แวดล้อมไปด้วยนักลงทุน นักธุรกิจ หากปล่อยเช่าก็มีแต่ได้กับได้ เพราะมีความเงียบสงบที่แฝงไว้ด้วยความสะดวกสบายครบครันทุกด้านทำให้เป็นที่ต้องการของนักลงทุนหลายคนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ส่วนอีกโครงการของบ้านย่านพระราม2 ที่น่าลงทุนคือ บุราสิริ พระราม2 ซึ่งกำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ และบุราสิริ ท่าข้าม หากสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-rama2/th/
 
 
 
 
 
unyana [171.5.224.xxx] เมื่อ 26/04/2020 22:37
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share