รีวิว 3 โครงการ บ้าน แสนสิริ พระราม2 น่าอยู่ บรรยากาศดี ที่คุณไม่ควรพลาดซื้ออยู่อาศัย

รีวิว 3 โครงการ บ้าน แสนสิริ พระราม2 น่าอยู่ บรรยากาศดี ที่คุณไม่ควรพลาดซื้ออยู่อาศัย
อ้างอิง อ่าน 319 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

unyana

แสนสิริมีโครงการบ้านหลายโครงการ แต่ละโครงการจะมีแบบบ้านต่าง  ๆ ให้เลือก ทั้งแบบบ้านเดี่ยวและบ้านทาวน์โฮม รวมทั้งคอนโดมิเนียม แต่ละที่จะมีการออกแบบที่แตกต่าง แบบสมัยใหม่ แบบโมเดิร์น ทำเลของแต่ละโครงการค่อนข้างสะดวกสบาย เดินทางง่าย เช่น ติดรถไฟฟ้า ติดทางด่วน ติดถนนใหญ่ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน วันนี้เรามี 3 โครงการของ บ้าน แสนสิริ พระราม2 มารีวิว เป็นโครงการบ้านที่อยู่นอกเมืองสำหรับคนที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองหลวง แต่ทำเลที่ว่านี้ไม่ได้ห่างไกลความเจริญแต่อย่างใด เพราะใช้เวลาเพียงไม่นานก็สามารถเดินทางเข้าถึงใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว
  1. บุราสิริ พระราม2 สำหรับคนที่ชอบบ้านสไตล์รีสอร์ท บุราสิริ เป็นหนึ่งโครงการที่น่าสนใจ เพราะการออกแบบบ้านที่ออกแบบให้มีความเหมือนกับรีสอร์ท มีความกลมกลืนกับธรรมชาติ โดยมี 4 มาตรฐาน ที่น่าสนใจคือ DESIGN, QUALITY, INNOVATION, SERVICE ที่ใส่ใจลูกค้าจากแสนสิริ เพื่อให้การอยู่อาศัยเหมือนการพักผ่อนตลอดเวลา ตัวบ้านถูกออกแบบให้ดูโล่งโปร่งสบาย หันตรงตามทิศทางของลมและแดด โทนสีที่ใช้แต่งบ้านจะเข้ากับธรรมชาติ มองแล้วสบายตา การออกแบบบ้านที่ต้องการให้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นด้วยการสร้างแบบ Semi Outdoor ห้องนอนและระเบียงเชื่อมต่อกัน ใช้ฟังก์ชั่น Cooliving Designed Home ที่ไม่ทำให้บ้านร้อน สำหรับ บุราสิริ พระราม2 ตัวบ้านจะเป็นแบบบ้านเดี่ยวทุกหลังจะมี 4 ห้องนอน บ้านขนาดกว้าง เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ สามารถจอดรถได้ 3 คัน มีพื้นที่ใช้สอย167-299 ตร.ม. ทั้งนี้เรื่องของทำเลเรียกว่าดีไม่แพ้โครงการอื่น  ๆ เลย เพราะอยู่ใกล้กับถนนใหญ่ ใกล้ทางพิเศษกาญจนาภิเษก เดินทางง่าย ใกล้ห้างเซ็นทรัลพระราม 2 ใกล้โรงพยาบาล และโรงเรียน รวมทั้งยังมีบริการจากส่วนกลางที่ลูกค้าจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี รวมทั้งระบบรักษาความปลอดภัยที่มาตรฐาน เว็บไซต์โครงการ https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-rama2/th/
  2. ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล28 โครงการบ้านที่ให้ความสะดวกสบาย อยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติ ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล28 ทำเลใกล้ห้างสรรพสินค้า สามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นซ็นทรัล แม็กโคร เทสโก้โลตัส บิ๊กซี ใกล้สถานพยาบาล โดยเดินทางเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล โรงพยาบาลนครธน โรงพยาบาลบางมด และยังอยู่ใกล้โรงเรียน เดินทางสะดวก ที่สำคัญสำหรับคนที่อยากพักผ่อนในวันหยุดแต่ไม่อยากออกไปไหนไกล โครงการอยู่ใกล้ร้านอาหารชื่อดังหลายแห่ง เช่น สวนอาหารปูหลน ครัวน้าเนียม ครัวสวนแก้ว เป็นต้น
สำหรับตัวโครงการบ้านถูกออกแบบมาให้มีพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเต็มที่ มีพื้นที่สวนสำหรับพักผ่อน รายล้อมด้วยธรรมชาติ โดยทางโครงการออกแบบบ้านด้วยการนำดีไซน์ที่มีองค์ประกอบจากป่าชายเลน ทั้งโทนสี วัสดุที่ใช้ในการสร้างบ้าน ที่ช่วยให้อยู่แล้วรู้สึกเย็นสบาย ร่มรื่น ภายในตัวบ้าน ถูกออกแบบให้มีความโล่งโปร่ง ทั้งหน้าต่างและประตูมีดีไซน์สวยงาม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนยุคใหม่ มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ช่วยอำนวยความสะดวก โดยบ้านจะแบ่งออกเป็น 6 แบบคือ HBP1-6 แบ่งออกตามขนาดบ้าน มีให้เลือกแบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ไปจนถึงครอบครัวใหญ่ 4 ห้องนอน มีพื้นที่จอดรถได้ 2 คัน ยังมีพื้นที่ส่วนกลางของทางโครงการให้ใช้สอย สะดวกและเหมาะกับครอบครัวทุกขนาด เว็บไซต์โครงการ https://www.sansiri.com/singlehouse/habitia-park-thainthale28/th/
  1. คณาสิริ พระราม 2 วงแหวน หนึ่งในโครงการบ้านแสนสิริ ดีไซน์สวยแบบยุค 70 มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโครงการเงียบสงบ ร่มรื่น จัดสรรพื้นที่ได้ดี เริ่มต้นจากทำเลที่ตั้งอยู่ฝั่งทิศใต้ของกรุงเทพมหานครเรียกว่าอยู่ไม่ไกลจากแหล่งชุมชนมากนัก เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วนวงแหวนรอบนอก ทางด่วนพระราม 2 – กาญจนาภิเษก โดยรอบอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญต่าง  ๆ เช่น โรงพยาบาลสมุทรสาคร โรงพยาบาลมาชัย ใช้เวลาเดินทางเพียง 5-10 นาทีเท่านั้น อีกทั้งยังอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง เหมาะสำหรับคนที่ชอบช้อปปิ้ง เช่น ห้างเซ็นทรัลมหาชัย พอร์โตชิโน และแลนด์มาร์คมหาชัย รวมถึงยังอยู่ใกล้กับโรงเรียนชื่อดังหลายแห่ง ซึ่งหากใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยและใกล้สถานศึกษาของบุตร โครงการนี้มีความน่าสนใจมาก
ต่อมาพูดถึงตัวโครงการบ้าน ที่จะแบ่งออกเป็น 3 แบบคือ Beam เป็นแบบแปลนบ้านสำหรับครอบครัวใหม่ มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 1 ห้องรับแขก รูปแบบบ้านสำหรับครอบครัวที่อยู่กันไม่เกิน 4 คนกำลังดี แบ่งห้องเป็นสัดส่วน มีพื้นที่ทั้งหมด 128 ตารางเมตร มีพื้นที่สวนเล็ก  ๆ และที่จอดรถสำหรับ 2 คัน ต่อมาแบบ Breeze ขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกนิด มีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 159 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำและ 1 ห้องรับแขก จอดรถได้ 2 คัน เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ 5-6 คน และแบบสุดท้ายคือ Ray มีพื้นที่ใช้สอยที่ 113 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน สำหรับครอบครัวเล็ก ทั้งสามแบบมีพื้นที่สวน บ้านถูกออกแบบมาให้มีความร่มรื่น รายล้อมด้วยต้นไม้ เย็นสบายแบบธรรมชาติ เว็บไซต์โครงการhttps://www.sansiri.com/singlehouse/kanasiri-rama2-wongwaen/th/
 
สำหรับบ้านแสนสิริ พระราม2 มีโครงการที่น่าสนใจอยู่หลายโครงการ โดย 3 โครงการที่เรายกตัวอย่างมานั้นเป็นโครงการบ้านน่าอยู่ ที่แต่ละโครงการถูกออกแบบมาให้มีบรรยากาศเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพ การเลือกใช้สีที่ไม่ฉูดฉาด มองแล้วรู้สึกผ่อนคลาย เมื่อเข้ามาในตัวบ้านจะรู้สึกเย็นสบาย ไม่ร้อน บ้านถูกออกแบบมาให้อยู่ในทิศทางเดียวกับแสงอาทิตย์และลม มีพื้นที่สวนให้ได้พักผ่อนกับครอบครัวในวันว่าง ทำเลที่ตั้งใกล้ความเจริญและเดินทางสะดวก เหมาะสำหรับทุกครอบครัว
 
unyana [171.5.237.xxx] เมื่อ 5/05/2020 00:54
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share