แนะนำ 5 คอนโดอ่อนนุช เพื่อชาวออฟฟิศ ชีวิตดี เดินทางง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว

แนะนำ 5 คอนโดอ่อนนุช เพื่อชาวออฟฟิศ ชีวิตดี เดินทางง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว
อ้างอิง อ่าน 178 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

Teera
แนะนำ 5 คอนโดอ่อนนุช เพื่อชาวออฟฟิศ ชีวิตดี เดินทางง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว

เพราะอ่อนนุชกลายเป็นตัวเลือกของชาวออฟฟิศหลายคนที่ต้องการหลีกหนีความแออัดและความวุ่นวายในเมือง นั่นจึงทำให้ คอนโดย่านอ่อนนุช กลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ และวันนี้เราจะพาทุกคนไปชม 5 คอนโดย่านอ่อนนุชที่เหมาะอย่างยิ่งกับไลฟ์สไตล์ที่แสนลงตัวของคนทำงาน
  1. คาวะ เฮาส์
คอนโดอ่อนนุช เอาใจชาวออฟฟิศผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติและความร่มรื่นด้วยคอนโดสไตล์รีสอร์ต ออกแบบภายใต้แนวคิด Live a Good Story มอบชีวิตดี ๆ ด้วยเฉดสีของตัวอาคารที่เน้นความเป็นธรรมชาติ อบอุ่นด้วยการรายล้อมบรรยากาศด้วยต้นไม้และสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งฟิตเนส พื้นที่ทำงาน ระบบรักษาความปลอดภัย บริการรถรับ-ส่ง อีกทั้งยังเดินทางง่ายเพียง 5 นาทีจากบีทีเอสอ่อนนุช และความได้เปรียบนี้สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับคอนโดได้เป็นอย่างดีในอนาคต
  1. ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท
ตอบโจทย์หนุ่มสาวชาวออฟฟิศที่ต้องเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท คอนโดติดรถไฟฟ้า อ่อนนุช เดินทางเข้ามาทำงานในเมืองได้อย่างสะดวก แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงเรียน โรงพยาบาล ฯลฯ มาพร้อมส่วนกลางครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สวนหย่อมสำหรับการพักผ่อนวันหยุด พื้นที่จัดบาร์บีคิวเพื่อสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน และร้านภายในโครงการ เป็นต้น
  1. เดอะ เบส สุขุมวิท 77
หากคุณคือชาวออฟฟิศที่ชอบออกกำลังกายหรือรักไลฟ์สไตล์ดูแลสุขภาพ แนะนำ เดอะ เบส สุขุมวิท 77 คอนโดกรุงเทพ คอนโดสูงที่มีแนวคิดการออกแบบโดยการจำลองสปอร์ต คอมเพล็กซ์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดูแลสุขภาพ โดดเด่นด้วยพื้นที่ออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส โต๊ะปิงปอง ฟุตซอล บาสเกตบอล นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ มอบไลฟ์สไตล์ที่ลงตัวแบบสุด ๆ
  1. เดอะ เพรสซิเดนท์ สุขุมวิท 81
อีกหนึ่งคอนโดที่ target คนซื้อเป็นชาวออฟฟิศ ด้วยราคาที่ไม่สูงมากประมาณ 3.5 ล้านก็สามารถเป็นเจ้าของได้ ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบาย เนื่องจากเป็นคอนโดที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าอ่อนนุช อีกทั้งยังไม่ไกลจากทางด่วน ทำให้เดินทางเชื่อมต่อหลากหลายเส้นทางได้อย่างสะดวก โดยรอบมีห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และร้านอาหารชื่อดัง ด้านส่วนกลางพร้อมให้บริการครบครัน เช่น ที่จอดรถ ลิฟต์ สระว่ายน้ำ สวนหย่อมเพื่อพักผ่อนในวันหยุด เป็นต้น
  1. บลอคส์ 77
คอนโดสูง 28 ชั้น ออกแบบภายใต้แนวคิด “รูปแบบชีวิตที่คุณค้นหา ในสไตล์ที่แสดงตัวตน กับสังคมที่รอการเป็นส่วนหนึ่ง” พรั่งพร้อมด้วยพื้นที่สวนเพื่อการพักผ่อนในวันหยุด สระว่ายน้ำ ส่วนกลางขนาดใหญ่ และห้องออกกำลังกายที่เปิดรับวิวแม่น้ำสวยงาม การเดินทางก็สะดวกสบายเพียง 9 นาทีจากรถไฟฟ้าอ่อนนุช ไม่ไกลจากทางด่วน พร้อมด้วยศูนย์การค้า ร้านอาหาร และใกล้โรงพยาบาลกล้วยน้ำไทเพียง 2 กิโลเมตร

สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อ คอนโดกรุงเทพ สามารถใช้บริการ Plus Property เพราะมีบริการ Plus Brokerage Service ทำหน้าที่เป็นตัวแทนเช่า ซื้อ ขายคอนโดมือสอง รวมถึงบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ สามารถให้คำปรึกษาพร้อมแนะนำการซื้อที่พักอาศัย โดยมีผู้เชี่ยวชาญในทุกทำเลที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และความต้องการ นอกจากนี้ยังให้คำปรึกษาด้านเอกสารและการเงินอย่างถูกต้องและตรงไปตรงมา รวมถึงสามารถแนะนำข้อมูลเชิงลึกให้แก่ผู้ซื้อ วิเคราะห์ศักยภาพของทำเลในอนาคตได้อย่างแม่นยำ เพื่อให้ได้ที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุด หากท่านต้องการปล่อยขายคอนโด แต่ยังไม่รู้จะขายคอนโดที่ไหน ก็ให้มาขายคอนโดกับ Plus Property ได้
 
Teera [171.96.191.xxx] เมื่อ 1/06/2020 22:59
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share