พาชม 4 คอนโดมิเนียมที่มีสระว่ายน้ำสุดหรู เอาใจคนรักการว่ายน้ำ

พาชม 4 คอนโดมิเนียมที่มีสระว่ายน้ำสุดหรู เอาใจคนรักการว่ายน้ำ
อ้างอิง อ่าน 232 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

unyana

สระว่ายน้ำ เป็นสถานที่ออกกำลังกายที่ช่วยเผาผลาญไขมันได้เป็นอย่างดี และยังเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างมูลค่าและความสวยงามให้กับ condominium ด้วย ความสวยงามของสระว่ายน้ำในโครงการคอนโดของแสนสิริแต่ละแห่งมีการออกแบบให้มีความโดดเด่นแตกต่างกันไป เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกถึงความพิเศษเหนือระดับ ซึ่งคอนโด 3 ล้าน วิวสระว่ายน้ำที่ยกระดับให้คอนโดมิเนียม ดังนี้
  • เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 การออกแบบตัวอาคารแบบ “Couple Block” ที่ทำให้คอนโด 3 ล้านแห่งนี้ดูหรูหรา พร้อมทั้งการออกแบบภายในให้มีเพดานสูงตั้งแต่ 3.4 – 5.5 เมตร จึงทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบาย เพียบพร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่อำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตหลากหลายสไตล์ ทั้ง Co-Living Space, Co-Lifestyle, Co-Kitchen, Garden Pavilion, Co-Working Space, Games Room, Led Multi-Court รองรับกีฬาหลากหลายประเภท, Co-Recreation และ สระว่ายน้ำขนาด Olympic Size เดินทางสะดวกใกล้ BTS ปุณณวิถี เพียง 250 เมตร ช้อปปิ้งสะดวกเพราะทำเลอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า 2 แห่ง คือ เซ็นทรัลพลาซา บางนาและเทสโก้ โลตัส ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท
  • คาวะ เฮาส์ สุขุมวิท 77 คอนโดติดรถไฟฟ้าในระยะไม่เกิน 2 กิโลเมตร การตกแต่งคอนโดใหม่แห่งนี้เป็นสไตล์ CAMOUFLAGE ARCHITECTURE DESIGN ที่เน้นการนำแสง-เงาและการเล่นสีแบบ Natural ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเหมือนกับได้ไปพักผ่อนในต่างประเทศ พร้อมรายล้อมรอบโครงการด้วยสระว่ายน้ำและริมน้ำกว่า 150 เมตร ที่สามารถมองพักผ่อนสายตาได้จากยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น Co-Pantry, Waterfront Lounge, Co-Working Space, Fitness, Shutter Service (รถโดยสารสาธารณะ) และ electric vehicle charging station (สถานีชาร์จรถไฟฟ้า) เดินทางสะดวกเพราะอยู่ห่างจาก BTS อ่อนนุช และทางด่วนเพียง 5 นาที ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท
  • THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ คอนโด 3 ล้านต้น ๆ มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกทำให้การใช้ชีวิตในเมืองกรุงง่ายขึ้น เช่น ร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมง, Lobby & Co-Living Space, สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือความยาว 28 เมตรมองเห็นได้จากคอนโด, Sky Lounge & Roof Terrace, ห้องดูหนังส่วนรวมและสวนส่วนกลางสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ เดินทางสะดวกเพราะอยู่ในทำเลที่ดีใจกลางเมือง ใกล้ห้างร้าน, บริษัทรวมถึงหน่วยงานราชการหลายแห่งและเป็นคอนโดใกล้ btsสถานีพร้อมพงษ์, Airport Link สถานีมักกะสันและ MRT เพชรบุรี ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท
  • ดีคอนโด บลิซ ศรีราชา condo พร้อมอยู่ที่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์ครบครันในราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท การตกแต่งสไตล์ Natural เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ เติมความหรูหราให้กับทุกวันด้วยการออกแบบให้เป็นแบบ Pool Access ที่ทำให้ห้องคอนโดมีความหรูหรามากขึ้น พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ช่วยเสริมคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ดีขึ้น เช่น ฟิตเนส, สวนส่วนกลาง, จากุซซี่และ Co-Working Space 
คอนโดแต่ละแห่งเป็นคอนโดที่มีวิวสระว่ายน้ำซึ่งทำให้ห้องดูหรูหรามากขึ้นและยังได้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศสวย ๆ ในราคาไม่เกิน 4 ล้านบาท
         และนอกจากแสนสิริจะมีคอนโดที่น่าสนใจแล้ว ก็ยังมีบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ และทาวน์โฮม ที่มีราคาบ้านดี ๆ อีกด้วย เช่น โครงการทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 2 ล้าน เป็นต้น หากสนใจอยากชมโครงการบ้านหรือทาวน์เฮ้าส์เเพิ่มเติม คลิกได้ที่นี่เลย https://www.sansiri.com/thai/ทาวน์โฮม
 
unyana [171.5.226.xxx] เมื่อ 27/06/2020 22:51
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share