Nirvana ทาวน์โฮมพระราม 9 รามคำแหง ทาวน์โฮมสวย เดินทางสะดวก

Nirvana ทาวน์โฮมพระราม 9 รามคำแหง ทาวน์โฮมสวย เดินทางสะดวก
อ้างอิง อ่าน 212 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

muthitaa

ใครที่กำลังมองหาทาวน์โฮมใหม่พร้อมอยู่ ดีไซน์สวย ฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน เหมาะกับการอยู่อาศัย อยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ นอกโครงการ เป็นบ้านใหม่ หน้ากว้าง มี 2 ชั้น หรือ ทาวน์โฮม 3 ชั้น ก็ได้ มีพื้นที่ว่างด้านหลังบ้าน มีห้องน้ำห้องนอนที่เพียงพอต่อการใช้งานของสมาชิกในครอบครัว ถ้าความต้องการคุณเป็นแบบที่กล่าวมา เชื่อว่า ทาวน์โฮมพระราม 9 รามคำแหง จาก หมู่บ้าน แถวบางนาตอบได้ทุกความต้องการของคุณแน่นอน
ทาวน์โฮมพระราม 9 รามคำแหง ทำเลที่ใช่คุณ
            เป็นทาวน์โฮม หรือ บ้านพระราม 9 ศรีนครินทร์ รามคำแหง อยู่ติดกับถนนใหญ่ อย่างถนนราษฎร์พัฒนา (ซ.มิสทีน) ซึ่งสามารถเลือกออกทาง ถนนรามคำแหง หรือจะออกถนนวงแหวนรอบนอกกรุงเทพ(ถนนกาญจนาภิเษก) ก็ได้ สามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง เช่น ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ถนนรามอินทรา ถนนลาดพร้าว ถนนพระราม 9  ถนนสุวินทวงศ์ ทางหลวงพิเศษสาย 7 (กรุงเทพ-ชลบุรี) เป็นต้น ส่วนการเดินทางสาธารณะ ก็มีให้เลือกหลายประเภท รถเมล์ รถตู้ รถสองแถว และที่สุคำญติอดกับรถไฟฟ้าสายสีส้มในอนาคต
 
ทาวน์โฮม ที่เป็นมากกว่า บ้านเดี่ยว
            เป็นบ้านใหม่ สไตล์โมเดิร์น มีการออกแบบให้หน้าบ้านกว้าง บ้านดูโล่งโปร่งสบาย ทุกพื้นที่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มฟังก์ชัน โดยมีให้เลือกทั้งแบบ 2 แบบ ทาวน์โฮม 3 ชั้น(แบบ Type A) หรือ แบบ 2 ชั้น (แบบ Type B)
  • แบบ Type A ทาวน์โฮม 3 ชั้น
พื้นที่ใช้สอย 171 ตร.ม.  3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องรับแขก 1 ครัวไทย พื้นที่รับประทานอาหาร ส่วนซักล้าง และพื้นที่หลังบ้าน โดยถ้าเป็นหลังหัวมุมจะมีพื้นที่ด้านข้างเพิ่มเติม
  • Type B ทาวน์โฮม 2 ชั้น
พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องรับแขก 1 ครัวไทย พื้นที่รับประทานอาหาร ส่วนซักล่าง และพื้นที่หลังบ้าน โดยถ้าเป็นหลังหัวมุมจะมีพื้นที่ด้านข้างเพิ่มเติม
ทาวน์โฮม ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งในหมู่บ้าน และนอกหมู่บ้านที่ครบครัน
            ทาวน์โฮมพระราม 9 รามคำแหง จาก หมู่บ้าน เนอวานา มีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งในหมู่บ้าน และนอกหมู่บ้าน ด้วย สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ในการออกกำลังกายตอบโจทย์สายออกกำลังกาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย และกล้อง CCTV ทั่วทั้งโครงการ 24 ชม.
และนอกโครงการยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง แหล่งห้างสรรพสินค้าในบริเวณใกล้เคียง เช่น เดอะมอลล์บางกะปิ, แฟชั่นไอส์แลนด์, Golden Place เป็นต้น แหล่งสถานศึกษาในบริเวณใกล้เคียง เช่น โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า, โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง, สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้า), มหาวิทยาลัยรามคำแหง เป็นต้น  และสถานพยาบาลในบริเวณใกล้เคียง เช่น โรงพยาบาลเกษมราษฎร์รามคำแหง, โรงพยาบาลรามคำแหง เป็นต้น
            ตอนนี้มีโปรโมชั่นราคาพิเศษเนื่องจากปิดโครงการ สามารถสอบถามเพิ่มเติมและนัดหมายเพื่อเยี่ยมชมโครงการได้ที่ 1787
 
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.nirvanadaii.com/th/project/townhome
muthitaa [email protected] [159.192.216.xxx] เมื่อ 12/07/2020 21:24
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share