แนะนำ 2 คอนโดย่านทองหล่อ ในเครือแสนสิริ

แนะนำ 2 คอนโดย่านทองหล่อ ในเครือแสนสิริ
อ้างอิง อ่าน 231 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

unyana

               ถ้าการที่คุณสนใจที่จะซื้อคอนโดกทมใหม่สักหนึ่งห้อง คอนโดนั้นควรมีอะไรที่ตรงกับความต้องการของคุณบ้าง เช่น ทำเลดีอยู่ใกล้ย่านที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ใกล้ละแวกที่ทำงานไม่ต้องเดินทางไกลถ้าต้องเดินทางก็มีรถสาธารณะรองรับ มีร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษาหรือโรงพยาบาลอยู่ไม่ไกล ภายในตัวโครงการคอนโดควรมีการดูแลรักษาความปลอดภัยที่ดี มีที่จอดรถ สวนส่วนกลาง ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ พื้นที่ส่วนกลาง ซึ่งวันนี้เราจะมารีวิวคอนโดทองหล่อจากแสนสิริที่เราเชื่อว่ามีทุกอย่างครบตามที่คุณต้องการแน่นอน
               คอนโดทองหล่อของแสนสิริแห่งแรกที่จะมารีวิว ได้แก่ Khun by yoo Inspired by Starck ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมที่มีการออกแบบที่โดดเด่นมีความเรียบหรูสง่างามตั้งแต่ Main Entrance กันเลยทีเดียวโดยมีการเลือกหินสีขาวเรียงสลับกับเส้นโลหะสีทองแดงทำให้รู้สึกสวยแปลกตาตั้งแต่ทางเข้า ตัว condo ก็มีการออกแบบใช้วัสดุโลหะสีทองกับ Podium ของตัวอาคารทำให้โดดเด่นมีเอกลักษณ์ การออกแบบภายใต้แนวคิด Industrial Heritage เช่น สวนสีเขียว มีน้ำตกไหลผ่านม่านโซ่ให้คุณสัมผัสธรรมชาติใจกลางทองหล่อหรือ Lobby ที่โดดเด่นด้วย Chandelier สีส้มขนาดใหญ่ส่งผลให้บรรยากาศแบบดั้งเดิมแต่คงไว้ด้วยความหรูหราไว้
Khun by yoo Inspired by Starck เป็นคอนโดใกล้ bts อีกแห่งหนึ่งโดยห่างจากสถานีทองหล่อ เพียง 1.3 กิโลเมตรและห่างจากสถานีพร้อมพงษ์ 3.8 กิโลเมตรเท่านั้น มีที่จอดรถเพียงพอทุกยูนิตและที่สำคัญ สะดวกสบายมากขึ้นโดยสามารถดูจำนวนรถที่รอคิวขึ้นลงได้ผ่านแอปพลิเคชัน
               ต่อกันด้วยคอนโดทองหล่อแห่งที่ 2 อย่าง The Monument ทองหล่อ by Sansiri ตั้งอยู่บนทำเลทองอย่างถนนทองหล่อ (ซ.สุขุมวิท 55) ลักษณะเป็นอาคารพักอาศัย 1 อาคาร สูง 45 ชั้น โดยเป็น condominium สุดหรูที่มีห้องพักอาศัยเพียง 127 ห้องเท่านั้น ที่จอดรถใต้ดิน 6 ชั้นสามารถรองรับที่จอดรถได้ 244 คัน คิดเป็น 192 % ของจำนวนห้องพัก ส่วนห้องพักมีหลากหลายประเภทให้เลือก ได้แก่ 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน เพนเฮ้าส์พร้อมสระว่ายน้ำ เพนเฮ้าส์สองชั้นซึ่งทุกห้องออกแบบมาให้ได้ชมวิวเมืองยามค่ำคืนและที่สำคัญทุกห้องเน้นความเป็นส่วนตัวโดยมีลิฟต์ส่วนตัวทุกยูนิต
               The Monument condo thonglor อยู่ในย่านที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ การเดินทางสะดวกแน่นอนเนื่องจากเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า BTS โดยห่างจากสถานีทองหล่อเพียง 2.5 กิโลเมตรอยู่ใกล้กับสำนักงานเขตวัฒนา โรงพยาบาลคามิลเลียน โรงพยาบาลสมิติเวช ใกล้ห้างสรรพสินค้า เช่น J avenue Seenspace Emporium EmQuartier เป็นต้น มีร้านอาหารให้เลือกชิมตลอดสองข้างถนน 
               หากท่านใดสนใจ condo thonglor ทั้งสองแห่งสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sansiri.com หรือติดตามแสนสิริทาง Social Network ได้เลย
 
unyana [171.5.242.xxx] เมื่อ 12/07/2020 22:44
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share