ไลฟ์ อโศก คอนโดกรุงเทพ ติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก คุ้มค่าทั้งอยู่เองและปล่อยเช่า

ไลฟ์ อโศก คอนโดกรุงเทพ ติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก คุ้มค่าทั้งอยู่เองและปล่อยเช่า
อ้างอิง อ่าน 153 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

unyana
ไลฟ์ อโศก คอนโดกรุงเทพ ติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก คุ้มค่าทั้งอยู่เองและปล่อยเช่า

สำหรับใครที่สนใจซื้อคอนโดมือสอง ทำเลดี ติดรถไฟฟ้า ที่ตั้งอยู่ในย่านดังของกรุงเทพฯ อย่างย่านอโศก-พระราม 9 ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจของประเทศ เป็นแหล่งรวมของความอุดมสมบูรณ์ อาหารการกิน แหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้าและอาคารสำนักงานชั้นนำ และได้รับความนิยมเลือกเป็นทำเลที่อยู่อาศัยของคนกรุงเทพฯ ที่ต้องการคอนโดที่อยู่ใกล้กับสถานที่ทำงาน เน้นการเดินทางสะดวกเหมือนซื้อเวลาพักผ่อนให้ตนเอง ทำเลนี้จึงเป็นแหล่งรวมของคอนโดทำเลดี มีศักยภาพที่จะขายต่อได้ง่ายในอนาคต วันนี้ จะขอแนะนำคอนโดกรุงเทพ ไลฟ์ อโศก - พระราม 9 เพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งให้กับหลาย ๆ คนที่ต้องการซื้อคอนโดมือสองเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือจะปล่อยเช่าก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว
คอนโดกรุงเทพไลฟ์ อโศก-พระราม 9 ตั้งอยู่บนถนนอโศก-ดินแดง แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี อยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีพระราม 9 ประมาณ 300 เมตร เป็นคอนโด High Rise ประกอบด้วย 2 อาคาร ความสูง 42 ชั้น และ 46 ชั้น ถูกออกแบบมาภายใต้คอนเซปต์ “Live a Visionary Life” เพื่อการใช้ชีวิตที่ล้ำหน้าในแบบของคนเมือง ดีไซน์สวยงาม มีแบบห้องให้เลือกทั้งห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ 27.50 ตารางเมตร, แบบ 1 ห้องนอน ขนาดห้องตั้งแต่ 32.00- 40.00 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน ขนาดห้องประมาณ 50.00 ตารางเมตร ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่เตรียมไว้สำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ได้แก่ โถงต้อนรับ, Co-Working Space, ห้องประชุม, สวนที่สวยงามเหมาะกับการพักผ่อน, ฟิตเนสที่มาพร้อมอุปกรณ์ครบครันทันสมัย, Lounge, สระว่ายน้ำระบบเกลือ 3 สระ และมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง แหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญที่อยู่ใกล้เคียง เช่น Central พระราม 9 ระยะทางประมาณ 750 เมตร, Fortune Town ระยะทางประมาณ 800 เมตร, ตลาดหลักทรัพย์ สำนักงานใหญ่ ระยะทางประมาณ 1.2 กิโลเมตร, สำนักงานใหญ่ ธอส. ระยะทางประมาณ 2.2 กิโลเมตร, ตลาดนัดรถไฟรัชดา ระยะทางประมาณ 1.8 กิโลเมตร, มศว.ประสานมิตร ระยะทางประมาณ 3.3 กิโลเมตร, รพ.บำรุงราษฎร์ ระยะทางประมาณ 3.1 กิโลเมตร และ รพ.สมิติเวช สุขุมวิท ระยะทางประมาณ 4.4 กิโลเมตร ปัจจุบันราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของคอนโดสุขุมวิท แห่งนี้อยู่ที่ 113,000 - 169,000 บาทต่อตารางเมตร และมีแนวโน้มราคาปรับเพิ่มขึ้นในอนาคต เนื่องจากเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า ที่สามารถเดินทางได้สะดวกและเชื่อมต่อกับแหล่งขนส่งสาธารณะอื่นได้ง่าย ทั้งรถไฟฟ้า BTS และ airport rail link
หากสนใจซื้อคอนโดมือสองหรือคอนโดปล่อยให้เช่า ที่ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรยังไม่สูงมากนัก แถมเป็นคอนโดทำเลดีในย่านใจกลางเมือง ติดรถไฟฟ้า ชุมชนปลอดภัย เดินทางสะดวกสบาย โครงการ ไลฟ์ อโศก-พระราม 9 เป็นอีกคอนโดที่ถือว่าคุ้มค่า และถ้าหากสนใจคอนโดสุขุมวิทจากพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ติดต่อได้ที่เบอร์โทร 02 688-7555 หรือ อีเมล [email protected] และเว็บไซต์ https://www.plus.co.th/
 
unyana [183.89.159.xxx] เมื่อ 14/07/2020 18:07
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share