แนะนำ ตลาดต้นไม้กาญจนาภิเษก ย่านบางใหญ่

แนะนำ ตลาดต้นไม้กาญจนาภิเษก ย่านบางใหญ่
อ้างอิง อ่าน 167 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

muthitaa
  ทำเลแถวบางใหญ่ บางบัวทอง เส้นถนนกาญจนาภิเษกเป็นทำเลที่คนกรุงเทพเลือกเป็นที่อยู่อาศัยเป็นอันดับต้น ๆ แถวบางใหญ่ย่านกรุงเทพตะวันตกเป็นเมืองที่มีการเติบโตเร็ว และยังเดินทางสะดวกสบายเพราะมีรถไฟฟ้าสายสีมวงใกล้อีกด้วย อีกทั้งมีแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ เช่น อิเกียบางใหญ่ เซ็นทรัลเวสต์เกต ทำให้ในโซนนี้มีอสังหาริมทรัพย์เกิดขึ้นมากมาย
            การมีบ้านที่สมบูรณ์แบบไม่ใช่เพียงแค่มีเฟอร์นิเจอร์ สิ่งอำนวยความสะดวกเท่านั้น ยังต้องมีพื้นที่สีเขียวที่เป็นสวนหย่อมมีต้นไม้น้อยใหญ่ สนามหญ้า ดอกไม้สวย ๆ แสง แดด เติมความมีสีสันและความร่มรื่นให้กับที่อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี
ตลาดต้นไม้จึงเป็นสถานที่จำเป็นที่ตามมาพร้อมกับเมืองที่มีการเติบโตขึ้น ตลาดต้นไม้กาญจนาภิเษก เป็นตลาดต้นไม้ที่ใหญ่ที่สุดในย่านบางใหญ่นี้ ใครที่อาศัยอยู่ในทำเลบางใหญ่ บางบัวทอง กาญจนาภิเษก เหมาะกับการซื้อทั้งแบบปลีก และแบบที่ซื้อเยอะๆ ก็มีพร้อมขาย
            พิกัดของตลาดนี้ตั้งอยู่ในซอยวัดพระเงิน เดินทางจากถนนกาญจนาภิเษกมุ่งหน้าไปยังบางบัวทองจะผ่านซอยวัดพระเงินให้เข้าซอยมาประมาณ 500 เมตร ตลาดจะตั้งอยู่ทางซ้ายมือ เป็นตลาดที่มีขนาดพื้นที่กว้างใหญ่มาก มีที่จอดรถไว้บริการอย่างกว้างขวาง มีร้านค้าขายต้นไม้และอุปกรณ์เกี่ยวกับการทำสวนเรียงรายเป็นจำนวนมาก สะดวกสบายในการเดินเป็นอย่างมาก
            ต้นไม้ที่มีจำหน่ายในตลาดแห่งนี้ต้องบอกเลยว่ามีหลากหลายชนิดทั้งไม้ยืนต้น ไม้มงคล ไม้ดอกไม้ประดับแทบทุกชนิด พืชสมุนไพรหรือพืชผักสวนครัวก็มี และอุปกรณ์ในการจัดสวนทุกอย่างมีจำหน่ายที่นี่ทั้งหมด เรียกได้ว่ามาแล้วครบครันแน่นอน และยังสามารถสอบถามการดูแลรักษาต้นไม้ ได้อีกด้วยเพราะเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านต้นไม้ ช่วยให้เราสามารถดูแลต้นไม้ได้อย่างถูกวิธี
 
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share