เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า คอนโดพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพ

เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า คอนโดพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพ
อ้างอิง อ่าน 122 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

Teera.18
เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า คอนโดพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพ
      

         คอนโดติดรถไฟฟ้า บนถนนพหลโยธิน เป็นอีกทำเลที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะถนนเส้นนี้เป็นที่ตั้งขององค์กร สำนักงาน และบริษัทต่าง ๆ มากมาย รวมถึงสามารถเดินทางเข้าสู่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิที่เป็นศูนย์รวมการเดินทางสาธารณะที่สำคัญแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ได้แบบง่าย ๆ และยังเชื่อมต่อทุกจุดหมายได้สะดวกมากขึ้นด้วยรถไฟฟ้า ใครที่ต้องการซื้อ คอนโดพร้อมอยู่ ในย่านนี้ ทั้งเพื่อการอยู่เองและเพื่อลงทุน ขายคอนโด ในภายหลังต้องไม่ผิดหวังแน่นอน
            คอนโดจตุจักร มีโซนต่าง ๆ ที่น่าสนใจอยู่มากมาย โดยแบ่งได้เป็น 4 โซนหลักประกอบด้วย
  • โซนทิศเหนือ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ เพราะอยู่ใกล้ระบบขนส่งสาธารณะทั้ง สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (หมอชิต) และ ท่าอากาศยานดอนเมือง
  • โซนทิศใต้ เชื่อมต่อเข้าสู่ตัวเมืองชั้นในย่านอนุสาวรีย์ได้ง่ายกว่า และเป็นแหล่งที่ประกอบไปด้วยสำนักงานมากมาย รวมถึงมีร้านอาหาร คอมมูนิตี้ มอลล์ และคาเฟ่ที่น่าสนใจแบบหลากหลายด้วย
  • โซนทิศตะวันออก ศูนย์รวมของแหล่งท่องเที่ยวชื่องดังในย่านนี้ ทั้งสวนจตุจักร ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ยูเนียนมอลล์ และเมเจอร์ รัชโยธินด้วย
  • โซนทิศตะวันตก จุดเชื่อมต่อการเดินทางระบบรางที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของประเทศ โดยมีทั้งรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง รถไฟแบบธรรมดา และ รถไฟฟ้าความเร็วสูงที่เชื่อมต่อการเดินทางทั่วประเทศได้สะดวกมากขึ้น
ทำเลต่าง ๆ ของ คอนโดจตุจักร ข้างต้นถือว่ามีความน่าสนใจไม่แพ้กัน โดยวันนี้เราขอนำเสนอ คอนโดติดรถไฟฟ้า ที่ตั้งอยู่บนทำเลทิศใต้ของย่านจตุจักรจากเครือแสนสิริ ที่มีชื่อว่า เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า โดยอยู่ห่างจาก BTS สนามเป้าประมาณ 300 เมตร เป็น คอนโดพร้อมอยู่ สุดหรู ที่ถูกออกแบบด้วยความใส่ใจ พร้อมส่งต่อความงามที่ยั่งยืนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทั้งห้องรับรองที่มีบรรยากาศโล่งโปร่ง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เพิ่มความหรูหราได้อย่างลงตัว ห้องทำงานและห้องพักผ่อนที่มีบรรยากาศผ่อนคลาย เหมาะกับการสร้างไอเดียดี ๆ ได้ทุกช่วงเวลา ห้องจิบน้ำชาที่เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของวิวกลางกรุง รวมถึงห้องออกกำลังกายและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่เปิดรับอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มที่ บริเวณรอบ ๆ โครงการสามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายทั้งโรงพยาบาล สถาบันการศึกษา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ถือเป็นทำเลศักยภาพที่นักลงทุนต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว
คอนโดจตุจักรแต่ละทำเลก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป หากใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ง่ายต่อการเดินทาง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และพื้นที่ส่วนกลางมีจัดมาไว้ให้อย่างครบครันก็ไม่ควรพลาดโครงการนี้ โดยมีห้องที่ตอบโจทย์ได้ทั้งผู้ที่ต้องการซื้อและผู้ที่ต้องการเช่า โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บไซต์ของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ และถ้าใครมีห้องที่ต้องการขาย หากยังไม่รู้จะ ขายคอนโด ที่ไหน ก็ให้มาขายคอนโดกับ Plus property
 
Teera.18 [184.22.216.xxx] เมื่อ 9/09/2020 23:46
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share