เปิดจุดเด่น เดอะไลน์ สุขุมวิท 71 คอนโดอ่อนนุช ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

เปิดจุดเด่น เดอะไลน์ สุขุมวิท 71 คอนโดอ่อนนุช ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว
อ้างอิง อ่าน 149 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

Teera.18
เปิดจุดเด่น เดอะไลน์ สุขุมวิท 71 คอนโดอ่อนนุช ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดติดรถไฟฟ้าในโซนสุขุมวิทตอนปลายแล้วต้องถือว่า เดอะไลน์สุขุมวิท 71 จากค่ายแสนสิริเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีจุดเด่นหลายด้านที่ทำให้ผู้คนต่างกล่าวถึง คอนโดย่านอ่อนนุช โครงการนี้กันอย่างกว้างขวาง

จุดเด่นของเดอะไลน์ สุขุมวิท 71
ที่ตั้งของ คอนโดอ่อนนุช โครงการนี้อยู่ในซอยสุขุมวิท 71 โดยห่างจากถนนสุขุมวิทเพียง 200 เมตร และห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนงเพียง 500 เมตร เท่านั้น ดังนั้นการเดินทางจากคอนโดเดอะไลน์ไปยังพื้นที่โซนอื่น ๆ ของกรุงเทพฯ จึงสะดวกและง่ายดายไม่ว่าจะเป็นการใช้รถยนต์ส่วนตัวหรือรถไฟฟ้าเพราะเข้าออกได้หลายทาง ทั้งถนนสุขุมวิท ซอยปรีดีพนมยงค์ ซอยเอกมัยและทองหล่อ
ต้องถือว่าโครงการนี้อยู่บนทำเลศักยภาพที่ใกล้กับสถานที่สำคัญ ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งชอปปิงชั้นนำอย่างห้างเอ็มโพเรียมและเอ็มควอเทียร์  เกตเวย์เอกมัย ใกล้สถานศึกษาอย่างมหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ โรงเรียนปทุมคงคา ใกล้สถานพยาบาลอย่างโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท โรงพยาบาลสมิติเวช รวมถึงอาคารสำนักงานต่าง ๆ อยู่ในละแวกใกล้เคียงอีกมากมาย
สำหรับโครงการนี้เป็นคอนโดแบบ High Rise สูง 28 ชั้นมีสวนหย่อมขนาดใหญ่อยู่หน้าโครงการ โดยจัด Facilities หลัก ๆ ไว้ที่บริเวณชั้น 6 ของอาคารมีทั้ง ห้อง Laundry ห้องสมุดพร้อม Free WIFI ห้องอเนกประสงค์ สระว่ายน้ำแบบ Musical Pool ซึ่งมีลำโพงซ่อนอยู่ด้านล่างสามารถฟังเพลงไประหว่างการว่ายน้ำออกกำลังกายได้อย่างสุดฟิน รวมถึงยังมีฟิตเนสอยู่ในบริเวณใกล้ ๆ กันด้วย นอกจากนั้นโครงการเดอะไลน์ สุขุมวิท 77 ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยเข้มงวดทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.และยังเพิ่มความอุ่นใจด้วยระบบควบคุมการเข้าออกด้วย Key Card Access ที่สำคัญคือ โครงการนี้มีสถานีชาร์จไฟฟ้ารถยนต์ ( EV Charging Station) ไว้ให้บริการอีกด้วย
สำหรับห้องพักแต่ละยูนิตในโครงการนี้จะใช้ระบบ Digital Door Lock ส่วนพื้นที่ใช้สอยในห้องจะถูกแบ่งให้เป็นสัดส่วนอย่างลงตัว และตกแต่งพร้อมอยู่ด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-in ความสูงของฝ้าเพดานอยู่ที่ 2.7 เมตรช่วยให้อากาศภายในห้องปลอดโปร่งและถ่ายเทได้ดี
โครงการนี้มีการ ประกาศขายคอนโดมือสอง ผ่านทาง เว็บไซต์ขายคอนโด ชั้นนำอย่าง เว็บไซต์ของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นยูนิตที่มีขนาดพื้นที่ 61 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ด้วยราคา 11.5 ล้านบาท 
นอกจากเดอะไลน์ สุขุมวิท 71 แล้วยังมีอีกหลายโครงการที่ได้ ประกาศขายคอนโดมือสอง ในทำเลศักยภาพและมีความน่าสนใจมาก ๆ ซึ่งสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.plus.co.th ส่วนผู้ที่มีคอนโดอยู่แล้วและต้องการลงประกาศใน เว็บไซต์ขายคอนโด ก็สามารถปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญของ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ได้เช่นกันที่โทร. 02-688-7555  หรือที่เว็บไซต์ www.plus.co.th
 
 
 
แหล่งที่มาข้อมูล
1. https://thinkofliving.com/คอนโด/พาชมตึกเสร็จ-the-line-สุขุมวิท-71-คอนโด-high-rise-ระยะ-500-เมตร-bts-พระโขนง-จาก-แสนสิริ-รีวิวฉบับที่-1336-400139-รีวิวโครงการ/
2. https://www.homenayoo.com/the-line-sukhumvit-71/
3. https://www.plus.co.th/location/sukhumvit/condominium/
 
Teera.18 [email protected] [184.22.225.xxx] เมื่อ 12/10/2020 22:42
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share