เติมเต็มความสุขให้กับชีวิตด้วย บ้านพระราม 9 ศรีนครินทร์ ทาวน์โฮมน่าอยู่ ดีไซน์สวย

เติมเต็มความสุขให้กับชีวิตด้วย บ้านพระราม 9 ศรีนครินทร์ ทาวน์โฮมน่าอยู่ ดีไซน์สวย
อ้างอิง อ่าน 129 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

muthitaa
อย่างที่เราทราบกันดีว่าย่านพระราม 9 ย่านศรีนครินทร์เป็นพื้นที่ที่มีการขับเคลื่อนที่มีเศรษฐกิจดี เพราะรายล้อมด้วยความสะดวกสบาย และมีพการพัฒนาอยู่อย่างเสมอ โครงการทาวน์โฮม หรือที่พักอาศัยที่มีทำเลทอง ทำเลเศรษฐกิจได้อย่างมาก เราขอแนะนำโครงการ Nirvana Define ทาวน์โฮม พระราม 9 – ศรีนครินทร์ จาก nirvanadaii อีกหนึ่งตัวเลือกของทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่น่าสนใจในย่านนี้
ความพิเศษของ ทาวน์โฮม พระราม 9 เรียกได้ว่ามีทำเลที่ดีสุด ๆ นั่นก็คือตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า สามารถมองเห็นได้ชัดจากถนนใหญ่ มีทำเลที่ตั้งที่เอื้อต่อการเดินทางในชีวิตประจำวันให้มีความสะดวกมากยิ่งขึ้นด้วยอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองเพียง 4 กิโลเมตรสามารถเดินทางต่อไปยังพื้นที่ต่าง ๆ และยังสามารถเดินทางด้วยรถส่วนตัวเพราะใกล้กับวงแหวนกาญจนาภิเษกเดินทางถึงสุวรรณภูมิได้เร็วขึ้นใกล้ Airport Link สถานีหัวหมาก เพียง 5.5 กิโลเมตร
นอกจากนั้นยังใกล้กับแหล่งสาธารณูปโภคต่าง ๆ มากมาย ให้ความสะดวกสบาย ทั้ง The Park Community Mall ยูนิโก้ แกรนด์ กอล์ฟ คอร์ส กรุงเทพกรีฑา สปอร์ตคลับ Tesco Lotus กรุงเทพกรีฑา สวนสาธารณะหมู่บ้านนักกีฬา โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ โรงเรียนนานาชาติ Stamford โรงพยาบาลวิภารามโรงเรียนนานาชาติ Brighton College สถานีรถไฟฟ้า Airport Rail Link หัวหมาก Max Value พัฒนาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ราชมังคลากีฬาสถาน Market Today มหาวิทยาลัยรามคำแหง The Nine พระราม 9  โรงเรียนอนุบาล International Montessori Center และโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมน้อมเกล้า เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นทำเลทองที่น่าอยู่อาศัยจริง ๆ
ที่ โครงการทาวน์โฮมใหม่ นี้มีดีไซน์ที่สวยและแตกต่าง ทันสมัย ดูดี หรูหราเกินราคาช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้อยู่อาศัย การออกแบบ หมู่บ้าน nirvana ทั้งในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ส่วนตัวของทาวน์โฮมแต่ละหลังของโครงการ เนอวานา ออกแบบมาให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้พักอาศัยด้วยมีจำนวนห้องนอน ห้องน้ำเจ้าของบ้าน ห้องน้ำแขก ที่จอดรถ ห้องแม่บ้านและพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่มีความเหมาะสม และยังเน้นการออกแบบที่โปร่ง โล่งและการจัดวางให้มีความเข้ากันได้ความสวยแสงและเงาที่งดงามเข้ากับบ้านสวยมีสไตล์ อีกทั้งยังมีในส่วนของ DOUBLE VOLUME SPACE ที่ให้บรรยากาศของบ้านทาวน์โฮมดูไม่อึดอัด และยังช่วยให้ทาวน์โฮมไม่มีปัญหาเรื่องความร้อนสะสม
นอกจาก โครงการทาวน์โฮม จะมีการออกแบบและพื้นที่ใช้สอยที่มากมายแล้ว โครงการทาวน์โฮมใหม่ แห่งนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ Infinity Edge Pool ที่ช่วยสร้างความสดชื่นให้การว่ายน้ำของคุณ ระบบกล้อง CCTV พร้อมระบบ Monitor จากทีมงานมืออาชีพของทางโครงการ พร้อมสวนสวยให้ได้พักผ่อน หมู่บ้าน nirvana พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่ช่วยให้คุณและครอบครัวได้พักผ่อนและทำกิจกรรมกันอย่างเต็มที่ทั้งยังหายห่วงเรื่องความปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอดทั้ง 24 ชั่วโมง
หากว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการมีบ้านสวยดีไซน์เก๋ไม่ซ้ำใคร โครงการ nirvana define ศรีนครินทร์ - พระราม 9 บ้านพระราม 9 ศรีนครินทร์ ของ เนอวานา ถือเป็นคำตอบที่ดีที่สุดของคุณด้วยมีความสะดวกสบายทั้งการเดินทางและอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวัน
 
 
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.nirvanadaii.com/th/project/define-srinakarin-rama-9
muthitaa [email protected] [134.236.2.xxx] เมื่อ 20/10/2020 22:15
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share