รีวิว ดีคอนโด บลิซ คอนโดศรีราชาที่ให้ความสำคัญกับการชีวิตที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ

รีวิว ดีคอนโด บลิซ คอนโดศรีราชาที่ให้ความสำคัญกับการชีวิตที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ
อ้างอิง อ่าน 234 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

unyana
ดีคอนโด บลิซ คอนโดศรีราชาที่ให้ความสำคัญกับการชีวิตที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เพราะการอยู่อาศัยที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิดนั้นย่อมทำให้ผู้อยู่อาศัยนั้นรู้สึกผ่อนคลายได้มากกว่า โดยคอนโด ม.เกษตรศรีราชาแห่งนี้มีพื้นที่สวนส่วนกลางที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้เป็นพื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้งและยังมีศาลาไว้สำหรับนั่งพักผ่อนที่สามารถมองเห็นวิวสวนรอบด้าน พร้อมทั้งยังได้นั่งรับลมธรรมชาติแสนสบาย นอกจากนี้ก็ยังมีพื้นที่ส่วนกลางอื่น ๆ ในคอนโดเกษตรศรีราชาที่สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์ของชีวิตได้หลายแง่มุม เช่น สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือที่มาพร้อมจากุซซี่เพื่อความผ่อนคลาย คลับเฮาส์ที่มีพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมสันทนาการ สามารถใช้เป็นพื้นที่ในการจัดงานรื่นเริงและยังมี Co - Working Space สำหรับนั่งทำงานพร้อมอินเตอร์เน็ต Wi- Fi ความเร็วสูงและฟิตเนส ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน

คุณจะพบได้ที่ ดีคอนโด บลิซ คอนโดแถวม.เกษตรศรีราชา 
คอนโด ม.เกษตร ศรีราชา ตอบโจทย์ด้านความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัยที่มากกว่า สามารถเข้าอยู่อาศัยได้ทันทีเพราะเป็นคอนโดมิเนียมพร้อมเฟอร์นิเจอร์ นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมคอนโดใหม่สุดล้ำสมัยชดเชยความสะดวกสบายที่หาไม่ได้จากคอนโดติดรถไฟฟ้าทั่วไป อย่างเช่น Maintenance Application แอปพลิเคชันแจ้งเตือนการซ่อมบำรุงบ้าน พร้อมสามารถสั่งงานเปิด - ปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ แม้ไมได้อยู่ในคอนโดแถวม.เกษตรศรีราชา  น้องแสนดีหุ่นยนต์อัจฉริยะที่ไม่เพียงแจ้งเตือนเมื่อมีพัสดุมาแต่ยังนำส่งพัสดุถึงหน้าคอนโดเกษตรศรีราชา เป็นต้น

โครงการคอนโดดีคอนโด บลิซ มีพื้นที่โดยรอบโครงการประมาณ 5 ไร่ จัดสรรพื้นที่ภายใน condo ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 26.50 – 29 ตารางเมตร ภายใน condominium มีการจัดวางช่องแสงขนาดกว้างขวางที่ช่วยให้แสงและลมธรรมชาติเข้าสู่ภายในห้องได้ดีขึ้น ช่วยเพิ่มอากาศบริสุทธิ์และช่วยให้มีระบบการไหลเวียนอากาศที่ดีกว่า การจัดวางสัดส่วนภายในคอนโดศรีราชา ส่วนด้านหน้าเป็นห้องครัวขนาดพอเหมาะ ใกล้กับโซนห้องน้ำเชื่อมต่อกับโซนห้องนอนขนาดกว้างขวาง สามารถจัดวางเตียงนอนขนาด 6 ฟุต โต๊ะรับประทานอาหารและพื้นที่นั่งเล่นอย่างลงตัว โดยมีประตูด้านหลังที่สามารถเปิดสู่ระเบียงห้องที่มีขนาดพอเหมาะสำหรับใช้เป็นพื้นที่อเนกประสงค์

คอนโด ม.เกษตรศรีราชาแห่งนี้มีราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท แต่เต็มไปด้วยความคุ้มค่าทั้งด้านของการออกแบบตกแต่ง การจัดวางฟังก์ชันภายในคอนโดเกษตรศรีราชาไว้อย่างเป็นสัดส่วน พร้อมนวัตกรรมที่อยู่อาศัยที่พัฒนามาเพื่อความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัยพร้อมดูแลความปลอดภัยใน คอนโดแถวม.เกษตร ศรีราชา ด้วยกล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโดยรอบโครงการตลอด 24 ชั่วโมง

คลิกชมคอนโดแถวม.เกษตร ศรีราชา ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/condominium/dcondo-bliss-sriracha/th/
คลิกชมคอนโดศรีราชา ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/condominium/dcondo-bliss-sriracha/th/
คลิกชมคอนโดใหม่ ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/คอนโดมิเนียม
 
unyana [171.5.242.xxx] เมื่อ 13/12/2020 22:09
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share