บ้านเดี่ยวพระราม 2 แนวคิดการจัดวางพื้นที่เพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ

บ้านเดี่ยวพระราม 2 แนวคิดการจัดวางพื้นที่เพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ
อ้างอิง อ่าน 246 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

muthitaa
บ้าน nirvana BEYOND หมู่บ้านแถวพระราม2 โครงการบ้านเดี่ยวที่ออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบของคนหลายช่วงวัย เหมาะสำหรับทั้งครอบครัวเล็กและครอบครัวใหญ่ ซึ่ง nirvanadaii ได้นำการออกแบบแนวคิดการจัดวางฟังก์ชันแต่ละพื้นที่เชื่อมโยงกันเพื่อความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยและสามารถปรับพื้นที่ให้สามารถรองรับหลายกิจกรรมแบบ Internal Bridge ที่ผสานกับนวัตกรรมล้ำสมัย Well - being Living 4 เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของทุกวัย เช่น ระบบกรองอากาศตามธรรมชาติและ Air Control System ระบบควบคุมสภาพอากาศที่ช่วยหมุนเวียนอากาศภายในบ้านให้ปลอดโปร่งยิ่งขึ้น  Adequate lighting นวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มแสงสว่างให้ทั่วถึงทุกพื้นที่จึงไม่เพียงแต่ช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้า แต่ยังช่วยลดปริมาณแบคทีเรีย เชื้อโรคในอากาศได้
BEYOND พระราม 2 โครงการบ้าน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 311 – 550 ตารางเมตร มาพร้อมแบบบ้านให้เลือกถึง 8 แบบ คือ
Beyond Keen พื้นที่ใช้สอย 311 ตารางเมตร เน้นรายล้อมด้วยธรรมชาติ มีความสูง 3 ชั้น ภายในจัดสรรเป็นห้องนอน 4 ห้อง ห้องน้ำ 4 ห้อง ด้านหน้ามีพื้นที่จอดรถยนต์ในร่ม 3 คัน พร้อมพื้นที่ห้องนั่งเล่นเพดานสูงปลอดโปร่ง
Beyond Niche พื้นที่ใช้สอย 317 ตารางเมตร ตอบรับการอยู่อาศัยเป็นครอบครัวใหญ่หลายช่วงวัยที่ภายในจัดสรรเป็นห้องนอน 4 ห้อง ห้องน้ำ 4 ห้อง เหมาะกับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ เพราะมีห้องนอนในชั้นล่างสุด รวมถึงมีห้องพักแม่บ้านพร้อมห้องน้ำที่จัดสรรอย่างเป็นสัดส่วนนอกตัวบ้าน
Beyond Live บ้านเดี่ยวพระราม 2 ขนาดพื้นที่ 357 ตารางเมตร ภายในจัดสรรเป็น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ โดยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับห้องนอนใหญ่บริเวณชั้น 3 ให้มีห้องน้ำส่วนตัว เพื่อรองรับความสะดวกในช่วงเวลาเร่งรีบและเพิ่มความเป็นส่วนตัว
Beyond Most บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ พื้นที่กว้างขวางถึง 418 ตารางเมตร เติมเต็มความสะดวกสบายในการรับประทานอาหารร่วมกันระหว่างสมาชิกในครอบครัวด้วยพื้นที่ห้องครัวและห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่และยังเพิ่มฟังก์ชันให้กับพื้นที่ส่วนตัวให้กับห้องนอนทั้ง 5 ห้อง ให้ความส่วนตัวและพื้นที่พักผ่อนสำหรับทุกคนในครอบครัว
Beyond Pride ขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 550 ตารางเมตร บ้านสุดหรู ขนาดใหญ่รองรับการอยู่อาศัยครอบครัวใหญ่หลาย Generation ด้วยห้องนอนถึง 5 ห้อง และห้องน้ำ 6 ห้อง ทำให้ทุกห้องเป็น Master Bedroom สุดหรูสามารถใช้เวลาส่วนตัวได้อย่าง เชื่อมต่อกับส่วนกลางของบ้าน และยังมีลิฟท์โดยสารในบ้านอีกด้วย
Beyond Sane บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ แต่เพิ่มความสะดวกสบายด้วยการจัดวางพื้นที่แบบ Double Volume Space ที่เชื่อมต่อทุกพื้นที่ให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย โดยภายในมีห้องเก็บของเพื่อให้บ้านมีพื้นที่สำหรับเก็บของใช้อย่างเป็นสัดส่วนยิ่งขึ้น
Beyond Reach บ้าน nirvana ขนาดพื้นที่ใช้สอย 289 ตารางเมตร ภายในจัดสรรเป็น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เหมือนกับ Beyond Sane แต่เพิ่มพื้นที่ใช้สอยแต่ละส่วนให้มีความกว้างขวางขึ้ และยังมีที่จอดรถสำหรับ 3 คัน เหมาะกับครอบครัวกลางถึงใหญ่
Beyond Quest บ้านเดี่ยวที่ออกแบบมาอย่างหรูหราตอบโจทย์ความสะดวกสบายทั้งช่วงเวลาส่วนตัวและการใช้เวลาร่วมกันของสมาชิกในครอบครัวด้วยห้องนอน 4 ห้อง พร้อมห้องน้ำในตัวและมีห้องน้ำสำหรับแขกแยกต่างหาก เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย พร้อมพื้นที่ห้องครัวไทยที่ปลอดโปร่งสามารถทำอาหารได้หลากหลายเมนูยิ่งขึ้น
BEYOND พระราม 2 โครงการบ้าน ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยในสังคมเมือง เดินทางสะดวกบนทำเลที่ตั้งติดถนนใหญ่และใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 2 แห่ง โดยใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 15 นาที จึงทำให้การใช้ชีวิตในสังคมเมืองเป็นเรื่องง่ายขึ้น ใครที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nirvanadaii.com/th/project/single-house
 
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.nirvanadaii.com/th/project/beyond-rama-2
muthitaa [email protected] [134.236.1.xxx] เมื่อ 24/12/2020 22:46
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share