บ้านเดี่ยว 3 ชั้น โครงการหรูบนถนน กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่

บ้านเดี่ยว 3 ชั้น โครงการหรูบนถนน กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่
อ้างอิง อ่าน 125 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

muthitaa
          โครงการบ้าน บนถนน กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ มีให้เลือกอยู่มากมาย หากใครกำลังมองหา บ้านจัดสรรโครงการหรู ที่รายล้อมด้วยความสะดวกสบาย โครงการเนอวานา บียอนด์ พระราม9 – กรุงเทพกรีฑา บ้านเดี่ยว 3 ชั้น จาก nirvana daii เป็นอีกหนึ่ง บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ กรุงเทพกรีฑาที่เชื่อมต่อทุกเส้นทางได้สะดวก และแวดล้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีดีไซน์ที่น่าสนใจ และยังสามารถตอบโจทย์ความต้องการของทุกวัยได้อย่างลงตัว
            แนวคิดการออกแบบของ หมู่บ้านเดี่ยว กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่นี้ต้องการสร้างพื้นที่พักผ่อน ซึ่งเน้นความเป็นส่วนตัว และยังเน้นพื้นที่ที่สามารถเชื่อมต่อกันสำหรับคนในครอบครัว พร้อมการออกแบบที่แตกต่างจากโรงการบ้านเดี่ยวเดิมๆ  สร้างความแปลกใหม่และน่าค้นหาในทุกมุมมอง โดยเป็นบ้าน 3 ชั้น บนเนื้อที่ขนาด 57-76 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 300-470 ตร.ม. เป็นแบบ 3-4 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2-3 คัน ซึ่งแบบโครงการบ้านเดี่ยว         ของ nirvana daii มีความเป็นเอกลักษณ์เน้นดีไซน์ที่แตกต่าง และยังมีการออกแบบที่เปลี่ยนไปจากเดิม อย่างเช่น มีการบิดมุม ปรับองศาของผนัง สร้างห้องแบบแนวลึก ส่งผลให้เกิดโครงสร้างที่เปิดรับวิวธรรมชาติได้เต็มที่และมีความเป็นส่วนตัวมากกว่าที่เคย มีห้องนอนในการพักผ่อนขนาดใหญ่ ห้องนอนชั้นล่างที่เชื่อมต่อกับระเบียง ช่วยให้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มที่ ตอบโทย์ความต้องการของครอบครัวใหญ่ที่มีผู้สูงอายุในครอบครัว
            ภายใน หมู่บ้าน nirvana มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีแบบง่าย ๆ เช่น คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ที่มีพื้นที่รองรับการทำงานแบบเดี่ยวและแบบกลุ่ม ให้ทุกคนได้พักผ่อน สระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Infinity edge ขนาดใหญ่ และยังมีฟิตเนสวิวสวนสวย สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเจ้าตัวเล็ก ระบบสายไฟใต้ดินที่ช่วยให้บรรยากาศสวยงามอยู่เสมอ และระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานตลอด 24 ชม. ด้วยเจ้าหน้าที่และกล้อง CCTV อีกด้วย
เนอวานา บียอนด์ พระราม9 – กรุงเทพกรีฑาเป็น โครงการบ้าน ที่ตั้งอยู่บนถนน กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ นอกจากภายในโครงการจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายแล้ว ทำเลรอบ ๆ โครงการยังเป็นจุดที่เดินทางได้สะดวก โดยอยู่ใกล้กับทางด่วนพระราม 9 (5.5 กม.) วงแหวนกาญจนาภิเษก (6.5 กม.) รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีกรีฑา (4.7 กม.) รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีสัมมากร (7.2 กม.) แอร์พอร์ตลิงก์ สถานีหัวหมาก (5.7 กม.) สามารถเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้ภายในเวลาไม่เกินครึ่งชม. และยังมีห้างสรรพสินค้าที่อยู่ไม่ไกลอีกมากมาย เช่น เดอะ พาร์ค อเวนิว (2.4 กม.) เดอะ มอลล์ บางกะปิ (6.5 กม.) และ พาราไดซ์ พาร์ค (11.3 กม.) เป็นต้น
บ้านจัดสรรโครงการนี้เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านสำหรับครอบครัวใหญ่ ต้องการพื้นที่ใช้สอยมาก บนทำเลคุณภาพย่านพระราม 9-กรุงเทพกรีฑา เมื่อเลือกซื้อบ้านโครงการนี้จะได้พบกับแบบบ้านที่มีความแปลกใหม่ เป็นที่ดึงดูดทุกสายตาและน่าค้นหาในทุกมุมมอง และยังคำนึงถึงการอยู่อาศัยจริงอีกด้วย
 
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.nirvanadaii.com/th/project/nirvana-beyond-กรุงเทพกรีฑา
muthitaa [email protected] [134.236.0.xxx] เมื่อ 28/12/2020 22:30
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share