Nirvana DEFINE ทาวน์โฮมศรีนครินทร์-พระราม 9 ใจกลางเมือง ใกล้ชิดธรรมชาติ

Nirvana DEFINE ทาวน์โฮมศรีนครินทร์-พระราม 9 ใจกลางเมือง ใกล้ชิดธรรมชาติ
อ้างอิง อ่าน 158 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

muthitaa
ย่านพระราม 9 ศูนย์กลางทางธุรกิจแห่งใหม่ New Central Business District ที่มีทำเลที่ตั้งตอบรับความสะดวกในการสัญจรไปมา ที่รายล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวก ซึ่ง nirvana มองเห็นศักยภาพของที่ดินบริเวณนี้จึงได้สร้าง โครงการทาวน์โฮมใหม่พระราม 9 ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยใจกลางย่านธุรกิจ เหมาะกับวัยหนุ่มสาวเป็นอย่างมาก
Nirvana DEFINE ทาวน์โฮมศรีนครินทร์สุดหรูที่ออกแบบโดยใช้องค์ประกอบศิลป์ที่ไม่เพียงช่วยให้โครงการของ บ้าน nirvana มีความสวยงาม พร้อมช่วยยกระดับคุณภาพของการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี ช่วยประหยัดพลังงานด้วยฟังก์ชันกระจกบานใหญ่ชนิดพิเศษที่สามารถใช้ประโยชน์จากแสงธรรมชาติโดยไม่ทำให้บ้านร้อน บนทำเลที่ตั้งติดถนนสายหลักศรีนครินทร์ – พระราม 9 และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง อยู่ห่างจากย่านธุรกิจแห่งใหม่เพียง 5 นาที ทำและยังรายล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกอีกด้วย และยังเน้นความเป็นส่วตัว แต่ยังสามารถเชื่อมต่อกันได้เป็นอย่างดี
แบบแปลน ทาวน์โฮมใหม่ ใน หมู่บ้าน เนอ วา นา ดีฟายน์ มีให้เลือกถึง 4 แบบเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน บนพื้นที่เริ่มต้น 20.8 – 63 ตารางวา โดยความแตกต่างระหว่างแปลนบ้านทั้ง 4 แบบ มีดังนี้
Plan A ขนาดพื้นที่ 31.3 – 63 ตารางวา ความสูง 4 ชั้น ภายในจัดสรรให้มีห้องนอน 4 ห้องพร้อมห้องน้ำในตัว โดยแบ่งให้เป็น Master bedroom 2 ห้องในบริเวณชั้น 1 และชั้น 2 ตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ที่มีผู้อยู่อาศัยหลากหลายช่วงวัย มีลานจอดรถยนต์ด้านหน้า 3 คัน ในบริเวณห้องรับแขกมีห้องน้ำสำหรับแขก 1 ห้องและบริเวณหลังบ้านมีห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำติดกับลานซักล้างและพื้นที่สวนส่วนตัว
Plan B ขนาดพื้นที่ 30 - 34 ตารางวา ความสูง 3 ชั้น ด้านหน้าเป็นลานจอดรถยนต์ 2 คัน ภายในบริเวณชั้น 1 จัดพื้นที่ให้มีห้องนั่งเล่น และยังจัดสรรพื้นที่ห้องครัวและห้องทานอาหารได้เป็นอย่างดี โดยบริเวณหลังบ้านมีห้องพักสำหรับแม่บ้านพร้อมห้องน้ำในตัวและพื้นที่ชั้น 2 เป็น master bedroom ขนาดใหญ่ส่วนบริเวณชั้น 3 แบ่งเป็นห้องนอน 2 ห้อง โดยห้องนอนทุกห้องมีห้องน้ำในตัว
Plan C ขนาดพื้นที่ 21.1 – 43.7 ตารางวา ความสูง 4 ชั้น จัดสรรพื้นที่ภายในบ้านให้มีทั้งห้องรับแขก ห้องครัว ห้องนอน 3 ห้องพร้อมห้องน้ำในตัวและมีพื้นที่ DOUBLE VOLUME SPACE ที่สามารถใช้เป็นพื้นที่ทำกิจกรรมและใช้เวลาร่วมกันของคนในครอบครัวได้
Plan D ขนาดพื้นที่ 20.8 – 23.7 ตารางวา ความสูง 3 ชั้นแบ่งเป็น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ บริเวณด้านหน้าของตัวบ้านสามารถจอดรถยนต์ได้ถึง 2 คัน โดยห้องนอนหลักเป็นแบบ Penthouse Master Bedroom กว้างขวางตอบโจทย์ Young Parents ที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวแต่ยังคงเชื่อมต่อกับลูก ๆ ได้สะดวก
และนอกจากนี้โครงการยังเน้นในเรื่องของส่วนกลางที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของทุกวัย มีคลับเฮ้าส์ วิวสระน้ำ และยังสามารถใช้เป็น Co – working space ได้อย่างเหมาะสมลงตัว เชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนกลางอื่น ๆ บริเวณชั้นบนของคลับเฮ้าส์เป็นห้องออกกำลังกาย (Fitness Center) พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายสุดทันสมัย พร้อมสวนส่วนกลางที่มีโซนสนามเด็กเล่นขนาดพอเหมาะ
บ้าน nirvana เป็น ทาวน์โฮม พระราม 9 ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยการออกแบบฟังก์ชันการใช้งานในตัวบ้านตอบรับกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายผสานการนำพลังงานธรรมชาติมาใช้และช่วยดูแลความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยใน ทาวน์โฮมใหม่ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
 
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.nirvanadaii.com/th/project/define-srinakarin-rama-9
muthitaa [email protected] [134.236.3.xxx] เมื่อ 3/01/2021 22:48
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share