สัมผัสรูปแบบการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าที่ nirvana กรุงเทพกรีฑา

สัมผัสรูปแบบการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าที่ nirvana กรุงเทพกรีฑา
อ้างอิง อ่าน 203 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

muthitaa
          โครงการบ้าน ที่ออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัยที่เหนือกว่า ที่จะช่วยเติมเต็มให้การอยู่อาศัยของเราสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นกับ โครงการบ้านเดี่ยว     เนอวานา กรุงเทพกรีฑา บ้านที่มีความโดดเด่นทั้งการออกแบบ ทำเลที่ตั้งและเหมาะสำหรับผู้อยู่อาศัยทุกช่วงวัย
            ด้วยแนวคิดของ nirvana บ้านเดี่ยวพระราม 9 กรุงเทพกรีฑา ที่ต้องการสร้าง โครงการบ้าน สำหรับพักอาศัย โดยใช้การดีไซน์แบบ De-construction ที่สร้างมุมมองใหม่ด้วยการบิดมุม ปรับองศาผนัง เกิดเป็นพื้นที่พักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัว เปิดให้แสงจากธรรมชาติเข้ามาได้ สร้างความผ่อนคลายและลดการใช้พลังงานได้เป็นอย่างดี
            nirvana กรุงเทพกรีฑา เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น มี 3 แบบ แตกต่างกันไปซึ่งถูกออกแบบโดยใส่ใจผู้อยู่อาศัยทุกหลัง ประกอบด้วย
- Space บ้านที่จัดวางพื้นที่ใช้สอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ เกิดเป็น โครงการบ้านเดี่ยว บนมิติที่แตกต่าง เติมเต็มการพักผ่อนได้มากกว่าเดิม โดยมีพื้นที่ใช้สอย 300 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำแขก 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 2 คัน
- Mind พบกับความสงบได้ง่ายกว่า ลงตัวทุกการอยู่อาศัย ใส่ใจทุกพื้นที่โดยเฉพาะห้องนอน ที่จัดวางช่องแสงโดยคำนึงถึงการพักผ่อน ให้แสงสว่างสามารถเข้ามาได้และยังลดการใช้พลังงานอีกด้วย โดยเป็นบ้าน  เนอวานา ที่มีพื้นที่ใช้สอย 370 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน  4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 3 คัน โดยมีห้องนอนชั้นล่างรองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุด้วย
- Luxe nirvana daii ต้องการสร้างบ้านบนแนวคิด “บ้านที่ผู้อยู่ไม่ต้องปรับตัวเข้าหา” จึงใส่ใจในทุกรายละเอียด ดึงประสิทธิภาพการใช้งานออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีพื้นที่ใช้สอย 470 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำแขก 1 ห้องบ้าน และที่จอดรถ 3 คัน มาพร้อมกับห้องนอนชั้นล่างที่เชื่อมต่อโซนสวน เพิ่มบรรยากาศของการพักผ่อนได้ดียิ่งขึ้น
            สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมีอย่างครบครันตามมาตรฐาน nirvana daii โดยบริเวณคลับเฮาส์มีพื้นที่พักผ่อนและพื้นที่สำหรับการทำงาน ทั้งสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge เพิ่มความผ่อนคลายได้ทุกช่วงเวลา ฟิตเนสกลางสวนสวย ห้องประชุมส่วนตัว พร้อมอินเทอร์เนตความเร็วสูง สนามเด็กเล่นเสริมสร้างพัฒนาการ ระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานตลอด 24 ชม. จากเจ้าหน้าที่รวมถึงกล้องวงจรปิดทั่วโครงการ
            นอกจากนี้ที่ตั้งของโครงการยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งทางด่วนพระราม 9 รถไฟฟ้าสายสีส้ม สีเหลือง และแอร์พอร์ต ลิงก์ รวมถึงอยู่ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิ และห้างสรรพสินค้าที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการก็มีหลายแห่ง เช่น พาร์ค อเวนิว เดอะมอลล์ บางกะปิ เดอะ ไนน์ พระราม 9 และซีคอน สแควร์ เป็นต้น
            บ้านเดี่ยวโครงการนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหาบ้านโครงการหรู มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางรองรับการอยู่อาศัยของคนหลากหลายวัย อยู่บนทำเลที่สะดวกสบาย และยังฟังก์ชนครบครันแบบนี้พลาดไม่ได้เลย
 
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.nirvanadaii.com/th/project/nirvana-beyond-กรุงเทพกรีฑา
muthitaa [email protected] [134.236.0.xxx] เมื่อ 1/02/2021 22:29
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share