แนะนำ 3 โครงการบ้านน่าอยู่ คุณภาพแสนสิริ บนทำเลบางนา

แนะนำ 3 โครงการบ้านน่าอยู่ คุณภาพแสนสิริ บนทำเลบางนา
อ้างอิง อ่าน 209 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

unyana

เชื่อว่าในปัจจุบันมีผู้ที่กำลังมองหาบ้านใหม่ในทำเลย่านพัฒนาการ – บางนาอยู่เป็นจำนวนไม่น้อยเพราะนอกจากย่านพัฒนาการ - บางนานั้นจะได้กลายเป็นทำเลศักยภาพแล้วยังกลายเป็นทำเลที่มีอนาคตและมีแนวโน้มที่จะเติบโตเพิ่มจากปัจจุบัน ทั้งเรื่องของเส้นทางการคมนาคมสัญจร สาธารณูปโภคและมีสถานที่สำคัญต่าง ๆ เนื่องจากอีกไม่นานย่านนี้จะกลายเป็น Hub ของกรุงเทพฯฝั่งตะวันออกแห่งใหม่อย่างสมบูรณ์นั่นเอง

แสนสิริก็ได้มองเห็นศักยภาพของทำเลนี้ล่าสุดจึงได้ส่งโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านทาวน์โฮมมาเป็นตัวเลือกคุณภาพให้กับทุกท่านที่กำลังมองหาโครงการบ้านที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงใจ แต่โครงการไหนจะเป็นโครงการเด่นในย่านนี้บ้างเราตามไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า

บุราสิริ พัฒนาการ บ้านจัดสรร สไตล์รีสอร์ตเพื่อให้ทุกวันของคุณเป็นวันพักผ่อนอย่างแท้จริง

เชื่ออย่างยิ่งว่าบ้านพัฒนาการจากแสนสิริแห่งนี้คือบ้านที่หลายคนกำลังค้นหาเพราะนอกจากจะมีความลงตัวในทุกด้านแล้วดีไซน์การตกแต่งยังให้บรรยากาศผ่อนคลายอย่างที่สุดเหมือนกับคุณได้พักอยู่ภายในรีสอร์ตสามารถสัมผัสความสวยงามและบรรยากาศร่มรื่นได้ทุกวัน ยิ่งไปกว่านั้นนวัตกรรมที่นำมาใช้กับบ้านทั้งหมดยังช่วยให้อุณหภูมิในบ้านเย็นลง อากาศถ่ายเทดีและกลมกลืนกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ด้วยพื้นที่ Semi - Outdoor ที่สามารถเปิดกระจกเพื่อสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอดหรือจะเลือกปิดกระจกเพื่อรับแสงธรรมชาติในยามต้องการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวก็ทำได้เช่นกัน  เอาใจผู้สูงวัยซึ่งเป็นสมาชิกคนสำคัญในครอบครัวด้วยห้องนอนชั้นล่างดีไซน์พิเศษปูพื้นด้วย Absorption Floor กันกระแทก ไร้ Step ระหว่างห้องน้ำกับห้องนอนเพื่อความปลอดภัยของผู้สูงวัยในทุกย่างก้าว โดยโครงการแห่งนี้เป็นบ้านเดี่ยว 2ชั้น มีแบบบ้าน 4 สไตล์ให้เลือก บนขนาดพื้นที่เริ่มต้นที่ 210 – 399 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 12.99 ล้านบาท

สราญสิริ ศรีวารี บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ที่มาพร้อมกับสถาปัตยกรรมระดับ ICONIC

บ้านเดี่ยวย่านพัฒนาการแห่งนี้โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมระดับ ICONIC เลือกใช้รูปทรงและเส้นสายของเครื่องบินกระดาษสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความสนุกสนานและความมีชีวิตชีวาในวัยเด็กนำมาผสานเข้ากับดีไซน์และฟังก์ชันที่ลงตัว ภายในบ้านทุกหลังของโครงการนี้จะมีเพดานสูงเป็นพิเศษ มีห้องนอนใหญ่จำนวน 3 ห้อง มีห้องน้ำส่วนตัวทุกห้องเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว เอาใจครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกทุกวัยด้วยห้องนอนชั้นล่างเพื่อผู้สูงวัยจะได้ใช้ชีวิตง่ายขึ้นหรือหากอยากจะเปลี่ยนเป็นห้องทำงานส่วนตัวก็ได้เช่นกัน สามารถปรับใช้ได้ครบทุกฟังก์ชันตามต้องการและนอกจากที่จอดรถจะจอดได้มากถึง 3 คันแล้วยังรองรับรถตู้สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่อีกด้วย โดยโครงการแห่งนี้เป็นแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มี 4 แบบ 4 สไตล์ให้เลือก บนขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 134 – 258 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 5.29 ล้านบาท ถือเป็นบ้านเดี่ยวพัฒนาการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกหนึ่งแห่งเลยทีเดียว

อณาสิริ บางนา บ้านพัฒนาการที่มาพร้อมกับ ทาวน์โฮม และบ้านแฝดวิวทะเลสาบ

ถือเป็นโครงการบ้านใหม่ 2564 อีกหนึ่งโครงการที่กล้าฉีกกฎเดิม ๆ เพราะยกทะเลสาบมาไว้ในโครงการบ้านแฝดและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ แทนที่จะเป็นโครงการบ้านเดี่ยวอย่างที่เคยเห็นกันทั่วไปก่อนหน้านี้ ยิ่งไปกว่านั้น townhome ภายในโครงการอณาสิริ บางนา ยังฉีกภาพเดิม ๆ ของบ้าน townhouse เสียสิ้น เพราะบ้านภายในโครงการนี้ล้วนมาพร้อมกับความโปร่งโล่งไร้การสะสมความร้อนภายในบ้าน ด้วยการออกแบบและนวัตกรรมล้ำสมัยช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ดี ให้บรรยากาศโปร่งโล่งและลดการสะสมความร้อน ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในเทียบเท่าโครงการบ้านเดี่ยว เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการเจ้าตัวน้อย Playroom & Studyroom และสวนผักกินได้ โดยโครงการแห่งนี้มีทาวน์โฮม 3 รูปแบบ 3 ขนาดและ 1 แบบบ้านแฝดให้เลือก บนขนาดพื้นที่ 109 – 147 ตารางเมตร ทั้งหมดนี้สามารถครอบครองได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.29 ล้านบาทเท่านั้น นี่คือบ้านพัฒนาการที่เกินกว่าคำว่าคุ้มค่า

เป็นอย่างไรกันบ้างกับความพิเศษและความโดดเด่นของ 3 โครงการบ้านพัฒนาการจากแสนสิริ ท่านใดสนใจแนะนำให้รีบติดต่อทางโครงการเพราะขณะนี้จนถึง 31 มี.ค. 2564 ทางแสนสิริจัดโปรโมชันพิเศษผ่อนให้ 24 เดือน เพื่อรองรับลูกค้าคนสำคัญเช่นคุณ หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.sansiri.com/location/pattanakarn/
คลิกชมบ้านจัดสรรได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว

 
unyana [171.97.48.xxx] เมื่อ 14/03/2021 15:15
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share