รีวิวคอนโดติดรถไฟฟ้าห้วยขวาง จากแสนสิริ ‘XT ห้วยขวาง’

รีวิวคอนโดติดรถไฟฟ้าห้วยขวาง จากแสนสิริ ‘XT ห้วยขวาง’
อ้างอิง อ่าน 201 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

unyana
แน่นอนว่าสำหรับการเลือกที่อยู่อาศัยแบบคอนโดนั้นส่วนใหญ่ผู้อยู่อาศัยเน้นเรื่องความสะดวกสบายเป็นหลัก เช่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เดินทางง่ายใกล้ที่ทำงาน ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตในหลาย ๆ ด้านและมีเวลาเหลือเพื่อไปทำกิจกรรมอื่น ๆ ได้ ซึ่งโครงการคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่อีกทำเลหนึ่งที่น่าสนใจและเรียกว่าตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ได้ดีคือ XT ห้วยขวาง คอนโดพระราม 9 เป็นโซนที่สะดวกสบายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกช่วยให้การดำเนินชีวิตง่ายขึ้น วันนี้เราจะพาคุณไปรีวิวที่นี่กันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง
  1. จุดเด่นเรื่องการเดินทาง เป็นอีกจุดหนึ่งในการเลือกที่อยู่อาศัยและหลายคนมักจะเลือกคอนโดใกล้ bts เพราะค่อนข้างสะดวกแต่สำหรับ XT ห้วยวาง คอนโดพระราม 9 เป็นโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้า MRT ห้วยขวางที่เป็นอีกหนึ่งใจกลางย่านเศรษฐกิจ สำหรับตัวโครงการอยู่ห่างจากสถานีเพียง 75 เมตรเท่านั้นทำให้การเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ง่ายขึ้นโดยเฉพาะคนที่มีที่ทำงานอยู่ในแนวรถไฟฟ้า ทั้งนี้ที่นี่ยังอยู่ใกล้ถนนสายหลักและอยู่ใกล้ทางด่วนดินแดง - พระราม 9 ที่สามารถเดินทางต่อไปยังที่อื่น ๆ ได้อย่างสะดวก
  2. การออกแบบที่มีระดับ XT คอนโดเป็นหนึ่งในโครงการของแสนสิริที่เรียกว่ามาพร้อมกับคุณภาพการการันตีด้วยโครงการบ้านและคอนโดทั่วประเทศ คอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ XT ห้วยขวางการออกแบบนั้นดูดีไม่น้อยหน้ากว่าโครงการอื่น ๆ บนพื้นที่ 6 ไร่ ที่ถูกจัดสรรมาอย่างลงตัวมีด้วยกัน 2 ตึก คือ ตึก A มีทั้งหมด 43 ชั้น โดยชั้นบนสุดจะทำเป็น Hidden Sky Bar และชั้นที่ 42 เป็นพื้นที่ผ่อนคลายสำหรับ Gym และสระว่ายน้ำ ส่วนอีกตึกคือ ตึก B มีด้วยกัน 14 ชั้น ตึกนี้จะมีลานจอดรถให้บริการถึง 5 ชั้น มีพื้นที่สวนเป็น Pocket Garden พื้นที่สีเขียวให้ความสดชื่นและชั้น 6 จะถูกทำเป็น Oasis Garden สวนที่เป็นทางเชื่อมไปยังตึก A ตัวโครงการมีด้วยกันทั้งหมด 1,404 ยูนิต แต่ละห้องจะเป็นห้องกระจกมีความโปร่งแสงสว่างเข้าถึงและไม่อึดอัด 
  3. ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยพื้นที่ส่วนกลาง ถือว่าเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์และเป็นไฮไลต์ที่สุดสำหรับ คอนโดพร้อมอยู่ XT คือเรื่องของพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถใช้ร่วมกับโครงการ XT คอนโดอื่นได้โดย XT ห้วยขวางจะแบ่งพื้นที่ Co Sharing Space ที่แบ่งเป็น 3 ส่วน คือ Art & Crafts Studio, Photo Studio และ Cooking Studio ที่ใช้สำหรับการทำกิจกรรมและพักผ่อน ทั้งยังมีส่วนของบาร์ลับที่ถูกจัดเอาไว้ที่ชั้น 43 สำหรับนั่งพักผ่อนและดื่มเครื่องดื่มผ่อนคลายหลังเลิกงาน ตามมาด้วยสระว่ายน้ำแบบ Half Olympic และฟิตเนสที่จัดสรรพื้นที่ออกกำลังกายไว้ให้กับลูกบ้านที่รักสุขภาพและยังมีพื้นที่ส่วนตัวเป็นห้องประชุมเล็ก ๆ ให้บริการอีกด้วย
  4. ที่จอดรถเพียงพอ โครงการคอนโดกรุงเทพจากแสนสิริแห่งนี้ยังตอบโจทย์สำหรับคนที่มีรถและกังวลเรื่องที่จอดเพราะที่นี่ได้จัดสรรพื้นที่จอดรถให้เพียงพอต่อลูกบ้าน โดยจัดพื้นที่ของตึก B ตั้งแต่ชั้น 
    1 - 5 ไว้เป็นพื้นที่สำหรับจอดรถสามารถจอดได้ประมาณ 140 คัน เรียกว่าเพียงพอต่อความต้องการทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยการติดกล้อง CCTV ตามจุดสำคัญและมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง
            คอนโดพระราม 9 XT ห้วยขวางถือว่าเป็นคอนโดอีกโครงการหนึ่งที่เรียกว่าตอบโจทย์สำหรับลูกค้าทุกกลุ่มได้ค่อนข้างดีซึ่งราคาเริ่มต้นวันนี้อยู่ที่ 4.29 ล้านบาท เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น
 
unyana [110.169.69.xxx] เมื่อ 24/03/2021 01:31
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share