พาชมจุดเด่นของโครงการบ้านเดี่ยวกรุงเทพกรีฑา โครงการสุดปังจากแสนสิริ

พาชมจุดเด่นของโครงการบ้านเดี่ยวกรุงเทพกรีฑา โครงการสุดปังจากแสนสิริ
อ้างอิง อ่าน 221 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

unyana
เศรษฐสิริ บ้านเดี่ยวแถวกรุงเทพกรีฑาโครงการบ้านจัดสรรที่ได้รับการออกแบบมาให้รองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของสมาชิกทุกคนในครอบครัวตามแต่ละช่วงวัย วันนี้เราจะมาเผยถึงรายละเอียดของโครงการบ้านเศรษฐสิริ ที่มาพร้อมกับ 5 จุดเด่นของโครงการบ้านเดี่ยวกรุงเทพกรีฑาเพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจให้กับผู้ที่กำลังมองหาบ้านหลังแรกหรือบ้านหลังใหม่ เป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านกรุงเทพกรีฑาที่ไม่อยากให้คนซื้อบ้านพลาดข้อมูลเหล่านี้ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อบ้านอันเป็นสถานที่รวมความสุขของสมาชิกทุกคนในครอบครัว

จุดเด่นของโครงการ
1.ทำเลสวย ใกล้เมือง
    หลายคนคิดว่าการจะมีบ้านใกล้เมืองจะต้องเป็นบ้านแบบทาวน์โฮมกรุงเทพกรีฑาเท่านั้น เพราะมีโครงการบ้านเดี่ยวน้อยมากที่จะตั้งอยู่ใกล้เมืองได้แบบนี้ ใช่แล้ว ด้วยขนาดของพื้นที่ของโครงการที่จำกัด จึงทำให้เจ้าของโครงการไม่สามารถสร้างเป็นโครงการบ้านเดี่ยวใกล้เมืองได้ แต่โครงการบ้านเศรษฐสิรินี้ ได้ทลายข้อจำกัดนั้นให้คุณแล้ว เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา ไม่ใช่โครงการทาวน์โฮมกรุงเทพกรีฑาแต่เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่มีการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 223 – 404 ตร.ม. เหมาะกับทุกขนาดครอบครัว การเดินทางก็สะดวก ใกล้กับรถไฟฟ้า 2 สายคือสายสีส้มสถานีคลองบ้านม้า และสายสีเหลืองสถานีลาดพร้าว-สำโรงสถานีศรีกรีฑา ทั้งใกล้กับถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนรอบนอกตะวันออกเพียง 3 กม. เท่านั้น
2. ใช้นวัตกรรม Cooliving Design ให้บ้านไม่ร้อน
    อย่างที่เราทราบกันดีว่า อากาศประเทศเรานั้นร้อนถึงร้อนมาก หากจะอาศัยแค่การทำงานของเครื่องปรับอากาศเพียงอย่างเดียวก็จะส่งผลต่อค่าไฟที่เพิ่มสูงขึ้น และทำให้เป็นภาระของผู้อยู่อาศัย เศรษฐสิริ โครงการบ้านเดี่ยวกรุงเทพกรีฑาได้เล็งเห็นความสำคัญของการประหยัดพลังงานและต้องการช่วยลดค่าใช้จ่ายในจุดนี้ ในการออกแบบเขาได้ใช้นวัตกรรมในการก่อสร้างบ้าน โดยให้ตัวบ้านมี Breeze panel แผงช่องลมสำหรับการระบายอากาศภายในบ้านให้ออกสู่ภายนอก โดยติดตั้ง Breeze panel นี้ตามประตูและหน้าต่างของบ้าน เพื่อขับไล่อากาศเก่าในบ้าน ช่วยให้บ้านมีอากาศที่ดี ปลอดโปร่ง ทั้งเลือกวัสดุในการก่อสร้างที่คัดมาอย่างดี เช่น กระจก Low-E Glass ที่มีคุณสมบัติลดแสงสว่างและกันความร้อนได้ดีกว่ากระจกธรรมดามากถึง 30-40% เพื่อช่วยลดความร้อนจากอากาศภายนอกก่อนที่จะเข้าตัวบ้านและเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับคนในบ้านได้อีกด้วย นอกจากนี้ทั้งโครงการบ้านกรุงเทพกรีฑาเลือกใช้สี UV Shield สีทาบ้านที่เคลือบสารพิเศษ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยสะท้อนความร้อนจากแสงแดดทำให้ความร้อนแผ่เข้าสู่ตัวบ้านน้อยลงนั่นเอง
3. มีนวัตกรรม Dust free house ช่วยให้ “บ้านปลอดฝุ่น” ทุกพื้นที่ของบ้าน ตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาพดี
    เศรษฐสิริ โครงการ บ้านกรุงเทพกรีฑาที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีของผู้อยู่อาศัย ทางโครงการได้นำนวัตกรรม Dust free house มาช่วยให้ทุกพื้นที่ของการอยู่อาศัยเป็นพื้นที่ไร้ฝุ่น ใช้เทคโนโลยีในการกรองอากาศ 5 ขั้นตอน โดยการกรองฝุ่นก่อนปล่อยอากาศบริสุทธิ์เข้าบ้าน ดูดซับไอเสีย ดักจับเชื้อโรคและฆ่าเชื้อโรค สามารถกรองฝุ่นที่มีขนาดเล็กถึง 0.1 ไมครอน ทำให้อากาศภายในตัวบ้านปราศจากฝุ่นและไรฝุ่น ปลอดจุลินทรีย์ในอากาศ ปลอดเชื้อรา และกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ทำให้บ้านเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยและช่วยให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาพที่ดี
4. มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
    สิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณจะได้รับจากโครงการบ้านเดี่ยวเศรษฐสิริ นอกจากพื้นที่ส่วนกลางและความสะดวกตามมาตรฐานเหมือนโครงการบ้านจากแสนสิริแล้ว ยังมีพื้นที่ส่วนกลางอื่นที่เพิ่มเข้ามาเช่น ห้องสำหรับเล่นโยคะที่สามารถปรับให้เป็นพื้นที่ Indoor หรือ Outdoor ก็ได้ สระว่ายน้ำที่ออกแบบให้เหมาะกับผู้สูงอายุและเด็ก ๆ เป็นพิเศษ มีพื้นที่สำหรับนั่งทำงาน Co-working Space ที่มี Wi-Fi ให้พร้อมใช้ฟรี มีส่วนงานที่คอยดูแลรักษาความปลอดภัยตลอดทั้ง 24 ชม. มีระบบรั้วอัจฉริยะที่คอยจับสัญญาณในเวลาที่มีผู้บุกรุกเข้ามาภายในบริเวณพื้นที่ของโครงการอีกด้วย 
5. ใกล้แหล่งชุมชน
    จุดเด่นของโครงการเศรษฐสิริ ไม่ว่าจะเป็นโครงการบ้านจัดสรรแบบบ้านเดี่ยวหรือทาวน์โฮม กรุงเทพกรีฑาก็คือทุกที่ล้วนอยู่ใกล้แหล่งชุมชน โครงการนี้ก็เช่นกัน อยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า The nine center พระราม 9, Paradise Park, Paseo park, Krungthepkreetha Sport Club และสถานศึกษา สถานพยาบาลอีกหลายแห่ง ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันของผู้อยู่อาศัยมีความสะดวกสบายมากขึ้น
    5 จุดเด่นนี้เป็นการนำเสนอเพียงบางส่วนที่ทาง เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 มีเท่านั้น ใครที่สนใจ กำลังมองหา บ้านใหม่ จากแสนสิริ และอยากสัมผัสกับบรรยากาศบ้านจากสถานที่จริง ก็สามารถเข้าชมบ้านและรับข้อเสนอดี ๆ จากทางโครงการได้ โทรสอบถามได้ที่ 1685 ในช่วงเวลา 9.00 -18.00 น. ทุกวันทำการ

คลิกชมบ้านเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว
คลิกชมบ้านราคา 3 ล้านจากแสนสิริ เพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/content/view/คำแนะนำกู้บ้าน-รู้ยัง-อยากมีบ้านราคา-3-ล้าน-เงินเดือน-15,000-ก็ซื้อได้/th


 
unyana [223.24.164.xxx] เมื่อ 28/03/2021 22:40
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share