รีวิวโครงการ ดี คอนโด ธาร จรัญ คอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่แบบ Low Rise

รีวิวโครงการ ดี คอนโด ธาร จรัญ คอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่แบบ Low Rise
อ้างอิง อ่าน 216 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

unyana
สำหรับคนที่กำลังมองหาคอนโดแถวจรัญหรือว่าคอนโดปิ่นเกล้าที่สวยทันสมัยและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว เราขอแนะนำให้แวะชมโครงการคอนโดจากค่ายแสนสิริ ดี คอนโด ธาร จรัญ คอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่แบบ Low Rise ความสูง 8 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยเอราวัณบนถนนเลียบทางรถไฟตลิ่งชัน แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย ซึ่งจากจุดที่ตั้งของคอนโดจรัญแห่งนี้นั้นจะสามารถใช้เส้นทางลัดเลาะไปยังถนนหลักหลายเส้นได้อย่างสะดวกจึงมีทางเลือกเลี่ยงรถติดได้มาก ขณะเดียวกันในย่านนี้ยังเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ตลาดสดและวัด รวมถึงมีห้างค้าปลีกสมัยใหม่อย่างเทสโก้ โลตัส ฟู้ดวิลล่า แม็คโครและมีคอมมูนิตี้มอลล์อย่างเดอะเซอเคิล ราชพฤกษ์ ห้างเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า อยู่ไม่ห่างจากโครงการคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่แห่งนี้ด้วย

ความสะดวกในการเดินทางคือสิ่งที่คอนโดกรุงเทพจากแสนสิริโครงการนี้ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุด เพราะว่าสามารถเลือกใช้เส้นทางเชื่อมต่อไปยังโซนพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลาย แต่ที่ถือว่าเป็นจุดเด่นที่สุดในเรื่องของการเดินทางนั่นก็คือการที่คอนโดแถวจรัญแห่งนี้เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า เพราะว่าตัวโครงการตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT บางขุนนนท์เพียง 1.9  กม.เท่านั้น และในอนาคตก็จะมีรถไฟฟ้า 3 สายให้บริการในย่านนี้อีกด้วยนั่นก็คือ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สายสีส้มและสายสีแดง จึงถือว่าคอนโดจรัญแถวสนิทวงศ์โครงการนี้ตั้งอยู่บนศูนย์กลางของเส้นทางรถไฟฟ้าซึ่งทำให้น่าสนใจไม่น้อยไปกว่ากลุ่มคอนโดใกล้ bts เลย 
สิ่งอำนวยความสะดวกทางแสนสิริก็จัดไว้ให้อย่างครบครัน ทั้งคลับเฮาส์หรูที่โอบล้อมไว้ด้วยสระว่ายน้ำแบบ Lap Pool ห้องฟิตเนส จากุซซี่ สวน “Roof Garden” และ  Co - Working Space พร้อมฟรีไวไฟ ในส่วนของระบบการรักษาความปลอดภัยของคอนโดจรัญแห่งนี้ก็มีความเข้มงวดมาก โดยมีทั้งระบบรักษาความปลอดภัยโดยเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชม. ควบคุมการเข้าออกโครงการด้วยระบบ Key Card และยังใช้เทคโนโลยี LIV- 24 เข้ามาช่วยควบคุมดูแลความปลอดภัยให้กับลูกบ้าน
ส่วนจุดเด่นของห้องพักในคอนโดจรัญแห่งนี้คือการออกแบบพื้นที่ได้ลงตัวสำหรับการใช้ประโยชน์ พร้อมมีช่องแสงทอดยาวต่อเนื่องพร้อมด้วยฝ้าเพดานสูง 2.50 เมตร ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย ที่สำคัญยังเป็นคอนโดพร้อมอยู่ที่มีการออกแบบและตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าไว้พร้อมสรรพสำหรับการพักอาศัยเพียงแค่หิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าเข้ามาก็อยู่ได้ทันที โดยคอนโดปิ่นเกล้าแห่งนี้มีแบบห้องให้เลือก 2 แบบคือ
  • ห้องแบบสตูดิโอ มีขนาดพื้นที่ 26.52 - 27.23 ตารางเมตร
  • ห้องแบบ 2 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ 54.75 ตารางเมตร
สำหรับราคาของห้องพักในคอนโดมิเนียมแถวจรัญ ดีคอนโด ธาร แห่งนี้ก็เริ่มต้นเพียงแค่ 1.79- 1.99 ล้านบาทเท่านั้น หากท่านใดสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.sansiri.com/condominium/dcondo-tann/th/
 
คลิกชมคอนโดจรัญ ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/condominium/dcondo-tann/th/
 
unyana [223.24.153.xxx] เมื่อ 30/03/2021 10:59
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share