พาชมความหรูหราของคอนโดพร้อมอยู่ย่านทองหล่อ โครงการ ‘เดอะโมนูเม้นท์’

พาชมความหรูหราของคอนโดพร้อมอยู่ย่านทองหล่อ โครงการ ‘เดอะโมนูเม้นท์’
อ้างอิง อ่าน 212 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

unyana
เดอะโมนูเม้นท์ คอนโดสุขุมวิท - ทองหล่อเป็นโครงการคอนโดหรูความสูง 45 ชั้น มีพื้นที่โครงการประมาณ 2 ไร่ มีจำนวน 127 ยูนิต ถือว่าเป็น condominium สูงที่สุดในซอยทองหล่อในขณะนี้ 
รายละเอียดของโครงการคอนโดแถวสุขุมวิท เดอะโมนูเม้นท์ 
คอนโดมิเนียม เดอะโมนูเม้นท์ แม้ว่าทำเลนั้นจะตั้งอยู่ซอยทองหล่อแต่ว่าสถานที่ตั้งก็ยังอยู่ติดกับถนนสุขุมวิทแบบไม่ต้องเข้าซอย ซึ่งบางคนที่คุ้นเคยกับถนนสุขุมวิทก็จะเรียกว่าเป็นคอนโดสุขุมวิทก็เป็นที่เข้าใจได้เช่นกัน เดอะโมนูเม้นท์ เป็นคอนโดใหม่ที่เพิ่งสร้างเสร็จเมื่อปี 2562 ถือว่าเป็นคอนโดใกล้ bts ที่มีแบบห้องที่เหมาะกับการพักอาศัยอยู่กันเป็นครอบครัวหรือผู้ที่ต้องการความหรูหราโอ่อ่าและกว้างขวาง โดยแบ่งห้องออกเป็น 5 ขนาดดังนี้
•    เพนท์เฮาส์สองชั้นขนาด 662 ตารางเมตร 1 ห้อง
•    เพนท์เฮาส์พร้อมสระส่วนตัวขนาด 520.75 ตารางเมตร 1 ห้อง
•    เพนท์เฮาส์ขนาด 508.75 ตารางเมตร 1 ห้อง
•    3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำขนาด 252.25 ตารางเมตร 24 ห้อง
•    2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำขนาด 124.25 ตารางเมตร 100 ห้อง
คอนโดหรูพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุด Hi-end
    ขึ้นชื่อว่าเป็นคอนโดหรูย่านถนนสุขุมวิทแล้วการบริการด้านสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณจะได้รับในระดับของ เดอะโมนูเม้นท์ นั้นต้องพิเศษกว่าใครไม่ว่าจะเป็นพื้นที่โถงต้อนรับแบบหรูหรา มีห้องอเนกประสงค์บริการให้ มีห้องพักสำหรับพนักงานคนขับรถ ห้องเล่นโยคะที่แยกออกเป็นห้องเฉพาะ ห้องออกกำลังพร้อมอุปกรณ์ สระว่ายน้ำจากุชชี่ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ห้องเด็กเล่น ห้องอบไอน้ำ สวนส่วนกลางที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่และสนามเด็กเล่น ถือเป็นการออกแบบพื้นที่เพื่อรองรับการใช้ชีวิตแบบครอบครัวทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ มีความเป็นส่วนตัวที่สูง มี รปภ.และกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการผู้ช่วยส่วนตัวและมีพื้นที่จอดรถได้ถึง 200 กว่าคัน ซึ่งเฉลี่ยแล้วห้องหนึ่งสามารถจอดรถได้ 1-2 คันเลยทีเดียว
เดอะโมนูเม้นท์ คอนโดสุขุมวิท คอนโดติดรถไฟฟ้า
    เดอะโมนูเม้นท์นับว่าเป็น condo ที่มีทำเลที่ตั้งเรียกว่าทำเลทองก็ว่าได้ เพราะว่านอกจากจะตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้าซึ่งใกล้กับสถานีทองหล่อเพียง 2.4 กม. แล้วก็ยังเป็นจุดที่มีถนนเชื่อมต่อไปยังจุดสำคัญบนถนนเส้นอื่น ๆ ได้อีกหลายสาย ไม่ว่าจะเป็น การเดินทางไปอโศกหรือว่าราชเทวีด้วยเส้นทางลัดถนนเพชรบุรีและยังสามารถลัดไปพระราม 9 โดยขึ้นทางด่วนรามอินทราเพื่อเข้าเมืองได้อีก การเดินทางภายในซอยก็เรียกว่าแสนจะสะดวกเลยทีเดียว มีทั้งรถสองแถว รถจักรยานยนต์ แท็กซี่ และรถเมล์วิ่งผ่านตลอดทั้งซอย ยิ่งไปกว่านั้น โครงการเดอะโมนูเม้นท์ยังสร้างความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลย เพราะว่าเป็นแหล่งที่พลุกพล่านไปด้วยผู้คนทั้งชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยวที่ออกมาใช้ชีวิตทั้งช่วงเวลากลางวันและกลางคืน มีห้างสรรพสินค้าอยู่โดยรอบทำเลไม่ว่าจะเป็น Terminal 21 อโศก Emporium Emquatiemและห้างเปิดใหม่สไตล์ญี่ปุ่นอย่าง Donki Mall อีกด้วย
    สำหรับใครที่วางแผนชีวิตร่วมกับครอบครัวอยากมีเวลาร่วมกันอยากใช้ชีวิตร่วมกับครอบครัวแบบใกล้ชิดและไม่อยากเหนื่อยกับการเดินทาง เดอะโมนูเม้นท์ นับว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เดินทางสะดวก รองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายมีราคาเริ่มต้นที่ 26.9 ล้านบาทแต่ถ้าคุณอยากมีคอนโดพื้นที่ขนาดไม่ใหญ่มากและก็มีความสะดวกสบายเรื่องการเดินทางเช่นกันแนะนำอีกหนึ่งโครงการคอนโดดี ๆ จากแสนสิริเป็นคอนโดแถวสุขุมวิท เช่นกัน เดอะเบส คอนโด สุขุมวิท 50 คอนโดขนาดเล็กแต่มีสไตล์ที่โดดเด่นในราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านบาทสามารถเข้าชมโครงการได้ทุกวัน

คลิกชมคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่เพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/คอนโดมิเนียม
คลิกชมคอนโด bts อ่อนนุชจากแสนสิริเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/condominium/kawa-haus/th/
 
unyana [171.5.241.xxx] เมื่อ 26/04/2021 23:12
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share