รวมข้อดีของการซื้อ คอนโดย่านเอกมัย เพื่อการลงทุน

รวมข้อดีของการซื้อ คอนโดย่านเอกมัย เพื่อการลงทุน
อ้างอิง อ่าน 144 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

muthitaa
คอนโดมิเนียมใจกลางเมือง นับเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและในยุคที่เทรนด์ลงทุนอสังหาริมทรัพย์มาแรง ทำให้มีเหล่านักลงทุนต่างเข้ามาจับจอง สำหรับทำเลที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ต้องยกให้กับ คอนโดเอกมัย เพราะคอนโดย่านนี้เต็มไปด้วยความสะดวกสบายและข้อดีที่ใครๆ ก็ต่างสนใจ
ข้อดีของคอนโดย่านเอกมัยที่ควรซื้อไว้เพื่อลงทุน
- เดินทางรวดเร็วโดยรถยนต์และรถไฟฟ้า
เอกมัยเป็นทำเลได้เปรียบเรื่องการเดินทาง เพราะอยู่ติดกับรถไฟฟ้าทำให้มี คอนโดติดรถไฟฟ้า จำนวนมาก เพราะเดินทางสะดวกรวดเร็ว เชื่อมต่อเข้าเมืองและออกนอกเมืองได้ง่าย และหากเดินทางด้วยรถยนต์ก็สะดวกไม่น้อยเพราะเชื่อมต่อถนนสุขุมวิทซึ่งเป็นถนนสายหลักและไม่ไกลจากทางพิเศษ
- สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
กลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่คือผู้มีกำลังซื้อสูง คอนโดย่านนี้จึงราคาค่อนข้างสูงตามไปด้วย ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการย่อมครบครัน ที่ตอบโจทย์และช่วยยกระดับการอยู่อาศัยของคนในเมือง
- แนวโน้มราคาที่ดินสูงขึ้น
ราคาที่ดินเอกมัยน่าจับตามองไม่แพ้ทำเลอื่น ซึ่งทำเลคอนโดติดรถไฟฟ้าจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ ทำให้ราคา ขายคอนโดมือสอง สูงขึ้น เช่นเดียวกับราคาปล่อยเช่าที่คาดการณ์ผลตอบแทนประมาณ 5 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่เหมาะกับการลงทุน
- กลุ่มเป้าหมายไม่ใช่เฉพาะคนไทย
ด้วยความสะดวกสบายที่รายล้อมทำให้ไม่ว่าจะชาวไทย หรือต่างชาติก็ต่างนใจพื้นที่แห่งนี้ ทำให้การลงทุน คอนโดกรุงเทพ ย่านนี้ ไม่ได้มีกลุ่มเป้าหมายแค่คนไทย แต่ยังเป็นนักธุรกิจต่างชาติที่เข้ามาทำงานในประเทศอีกด้วย
แนะนำโครงการ คอนโดเอกมัย เพื่อการลงทุนสุดคุ้มค่า
- สิริ แอท สุขุมวิท
จุดขายสำหรับนักลงทุน คือ การเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า ทองหล่อ ภายในโครงการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางมาอย่างครบครัน ทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ ลิฟต์ สวนสวยและพื้นที่ปิ้งย่างบาร์บีคิวเพื่อวันพักผ่อนสนุก ๆ โครงการอยู่ใกล้ทางด่วนเพียง 2 กิโลเมตรและห่างจากแหล่งไลฟ์สไตล์อย่างทองหล่อเพียงเดิน 3 นาที
- ซีล บาย แสนสิริ
คอนโดกรุงเทพ ภายในซอยเอกมัย 12 ความได้เปรียบคืออยู่ใกล้รถไฟฟ้าสถานีเอกมัย และหากเกรงว่าต้องเดินไกลทางโครงการมีบริการรถรับส่งเพื่ออำนวยความสะดวก ภายในโครงการจัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบ ๆ ตอบโจทย์ทุกการพักอาศัย ไหนจะโดยรอบโครงการที่มีร้านอาหารมากมาย โดยเฉพาะร้านอาหารญี่ปุ่น รวมถึงแหล่งไลฟ์สไตล์เพื่อการช้อปปิ้งและแฮงค์เอาท์
สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดทำเลเยี่ยมที่ตอบโจทย์เรื่องการลงทุน ห้ามพลาดลงทุนคอนโดย่านเอกมัย เพราะนี่คือตัวเลือกน่าสนใจสำหรับนักลงทุนทั้งมือใหม่และมือเก่า นอกจากนี้ ท่านใดที่ต้องการ ขายคอนโดมือสอง คอนโดรัชดา          อย่าลืมนึกถึง BKKCITISMART Plus Property เพราะเราคือตัวแทนปล่อยเช่าและฝากขายคอนโด พร้อมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.plus.co.th หรือ https://www.bkkcitismart.com/ซื้อ/คอนโดพระราม_9 หรือ โทร. 02-688-7555
 
muthitaa [email protected] [159.192.219.xxx] เมื่อ 22/08/2021 21:43
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


กระทู้ปกติ  กระทู้ปกติ
กระทู้น่าสนใจ  กระทู้น่าสนใจ
กระทู้ปักหมุด  กระทู้ปักหมุด
กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้น่าสนใจที่ปิดการโพสต์แล้ว
กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว  กระทู้ปักหมุดที่ปิดการโพสต์แล้ว
 
 
 

 


 
web counterBookmark and Share